Sáng ngày 06-3, tại CLB bóng chuyền nữ, Hội Phụ nữ Bộ Tham mưu tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và phát động đợt thi đua đặc biệt. Thượng tá Nguyễn Huy Hồng, ĐUV, Trưởng Ban chính trị Bộ Tham mưu đến dự; tham gia có đại biểu Đoàn cơ sở BTM, Trung tâm Kiểm soát Vô tuyến điện, CLB bóng chuyến nữ, BCH Hội phụ nữ và gần 70 cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn Bộ Tham mưu.

Đồng chí Trần Thị Hiền Phương, Chủ tịch Hội Phụ nữ ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của Phụ nữ

             Đồng chí Trần Thị Hiền Phương, Chủ tịch Hội Phụ nữ ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, Quân đội, Binh chủng; những kết quả hoạt động nổi bật về công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2023. Đồng thời phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng ĐBP, 75 năm ngày truyền thống Bộ Tham mưu và 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm ngày Hội QPTD  với chủ đề “Phát huy truyền thống, viết tiếp chiến công, phụ nữ Bộ Tham mưu đoàn kết, sáng tạo, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Nội dung tập trung thực hiện ba tiêu chí: Tiêu chí 1: Phát huy truyền thống, nêu cao trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo; Tiêu chí 2: Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Tiêu chí 3: Xây dựng gia đình hạnh phúc.

leftcenterrightdel
 

 Chủ tịch Hội phũ nữ  ký xác nhận giao ước thi đua giữa 2 chi hội

Tại buổi gặp mặt kỷ niệm, thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Tham mưu, đồng chí Nguyễn Huy Hồng, Trưởng Ban chính trị đã trao cờ của TCCT tặng Hội phụ nữ cơ sở Bộ Tham mưu và tặng danh hiệu Hội viên phụ nữ xuất sắc tiêu biểu năm 2023 cho đồng chí Trung úy CN Hoàng Thị Kiều Trinh.

leftcenterrightdel
 

Thượng tá Nguyễn Huy Hồng thừa ủy quyền của Thủ trưởng BTM trao cờ của TCCT cho HPN Bộ Tham mưu

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đồng chí Nguyễn Huy Hồng, Trưởng ban chính Bộ Tham mưu phát biểu và tặng hoa chúc mừng ngày 8/3

Phát biểu tại buổi Gặp mặt đồng chí Trưởng Ban chính trị đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Hội Phụ nữ đạt được trong năm qua; mong muốn trong thời gian tới Hội sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ trên từng cương vị công tác; hoàn thành tốt vai trò, thiên chức của người mẹ, người vợ trong gia đình; không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất, đóng góp tích cực vào kết quả hoàn thành nhiệm vụ của Bộ Tham mưu và các cơ quan, đơn vị; đồng thời nhấn mạnh một số nội dung giải pháp triển khai thực hiện có hiệu quả đợt thi đua.

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Một số hình ảnh hội viên phụ nữ tổ chức nấu bữa cơm dinh dưỡng

Sau buổi gặp mặt các chị em hội viên phụ nữ cùng với các cháu VĐV của CLB đã tổ chức nấu bữa cơm dinh dưỡng. Buổi tổ chức diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, các hội viên phụ nữ của 2 đơn vị đã khéo léo chế biến những thực phẩm của đơn vị thành những món ăn hấp dẫn với hương vị ngọt ngào đậm đà bản sắc dân tộc. Điều thú vị nhất trong buổi tổ chức bữa cơm dinh dưỡng là sự tinh tế, sáng tạo của chị em trong chế biến các món ăn và trang trí rất đẹp, đồng thời các cô, các chị đã truyền thụ kinh nghiệm, giới thiệu những món ăn truyền thống, nhất là sự thể hiện nét đẹp của người phụ nữ “ Nữ công gia chánh” cho các cháu VĐV nhỏ tuổi. Kết thúc buổi tổ chức nấu ăn bưa cơm dinh dưỡng đã để lại những hình ảnh đẹp về sự truyền lửa của các cô, các chị cho thế hệ trẻ CLB hôm nay.

Vinh dự, tự hào với truyền thống của Phụ nữ Bộ Tham mưu, với ý thức trách nhiệm giữ gìn, xây dựng, bồi đắp truyền thống của BTM nói chung, của đơn vị nói riêng. Tin tưởng rằng trong thời gian tới, phong trào phụ nữ và công tác Hội của Bộ Tham mưu sẽ hoạt động hiệu quả, có nhiều khởi sắc, đạt được nhiều thành tích mới thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Bộ Tham mưu (31/7/1949-31/7/2024).

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Một số hình ảnh văn nghệ chào mừng ngày phụ nữ 8/3 và đồng chí trưởng Ban chính trị chụp ảnh lưu niệm với các hội viên phụ nữ

Đào Thiếu