leftcenterrightdel
 

Đội trưởng Nguyệt Anh tấn công uy lực khi trở lại sở trưởng đối chuyền

Ngay bước vào trận đấu huấn luyện viên Phạm Minh Dũng cùng ban huấn luyện đã sử dụng Nguyệt Anh, Bích Huệ, Phương Thùy, Như Quỳnh, Lê Khanh vào sân; nhưng với sự phối hợp nhuần nhuyễn, bài bản và có tính kỷ luật cao Phương Thùy, Như Quỳnh, Bích Huệ đã liên tục ghi điểm, áp đảo trước câu lạc bộ VTV Bình Điền Long An nhanh chóng thắng set thứ nhất với điểm số 25-18.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Vận động viên Phương Thùy ( số 20)  và Bích Huệ ( số 9) liên tục thi đấu hiệu quả

Bước vào set thứ 2, set thứ 3 với sức mạnh vượt trội và những cú đập uy lực của hai chủ công Nguyệt Anh, Phương Thùy cùng với sự di chuyển thông minh, đánh bóng linh hoạt, đa dạng của phụ công Như Quỳnh, đối chuyền Bích Huệ; Câu lạc bộ Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước đã giành chiến thắng nhanh chóng tại set thứ 2 với điểm số 25-13.

leftcenterrightdel
 

Sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động của các khán giả tại Nhà thi đấu Quân khu 5 thành phố Đà Nẵng

Bước vào set đấu thứ 3 các cô gái Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước thi đấu có phần chùng xuống có thời điểm bị các cô gái VTV Bình Điền Long An dẫn trước cách biệt 5 điểm, sau đó với bản lĩnh của các cô gái Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước đã rượt đuổi điểm số đến 17 - 17 và các cô gái Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước giành chiến thắng set thứ 3 với điểm số 25-19. Chung cuộc Câu lạc bộ Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước thắng Câu lạc bộ VTV Bình Điền Long An với tỷ số 3-0.

leftcenterrightdel
 

Niềm vui chiến thắng của các cô gái Binh chủng Thông tin

Tin tưởng rằng với sự thi đấu đoàn kết, gắn bó, phối hợp ăn ý nhuần nhuyễn của các VĐV và đứng đầu bảng C sẽ tiếp thêm sức mạnh để các cô gái Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước tiếp tục thi đấu bùng nổ ở những trận tiếp theo tại giải Quân đội mở rộng năm 2024.

Đặng Hiển

Top of Form

Bottom of Form