Sau gần 2 tuần diễn ra sôi nổi, tối 23-8, trận chung kết nội dung nữ giữa Binh chủng Thông Tin - Trường Tươi Bình Phước và Hóa chất Đức Giang Lào Cai diễn ra như mong đợi của những người yêu thể thao.

leftcenterrightdel
 

Thiếu tướng Nguyễn Văn Trị, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Binh chủng cùng

lãnh đạo tỉnh Bình Phước cổ vũ và tặng hoa động viên toàn đội sau khi Vô địch

leftcenterrightdel
 

Đồng chí Chính ủy Binh chủng tặng quà

lưu niệm cho lãnh đạo Tỉnh Bình Phước

Dự và cổ vũ động viên trận chung kết có Thiếu tướng Nguyễn Văn Trị, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Binh chủng; ông Phạm Hương Sơn Chủ tịch Tập đoàn Trường Tươi cùng ban lãnh đạo Tập đoàn. Giải bóng chuyền trẻ Cúp các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 do Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức từ ngày 11 đến 24-8-2024. Giải có 18 đội bóng với hơn 250 vận động viên (VĐV) đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước, trong đó có 9 đội nam và 9 đội nữ. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, có uy tín và chất lượng chuyên môn cao. Giải là sân chơi quan trọng cho các tuyển thủ trẻ thể hiện tài năng, là nơi các nhà chuyên môn tìm kiếm, phát hiện các nhân tố cho đội tuyển trẻ quốc gia thi đấu các giải trong nước và quốc tế, là nguồn bổ sung lực lượng quan trọng cho đội tuyển bóng chuyền hạng mạnh quốc gia.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trận chung kết diễn ra hấp dẫn ngay từ những pha bóng đầu tiên

leftcenterrightdel
 

Rất đông khán giả đến xem cổ vũ cho đội bóng

Binh chủng Thông Tin - Trường Tươi Bình Phước

Với đội hình nhiều hảo thủ, được quan tâm đầu tư và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Bình Phước, các cô gái trẻ Binh chủng Thông Tin - Trường Tươi Bình Phước nhập cuộc tưng bừng. Ở phía đối thủ Hóa chất Đức Giang Lào Cai cũng cho thấy lý do vì sao họ có mặt ở trận chung kết khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh, nhất là VietinBank ở trận bán kết. Hóa chất Đức Giang Lào Cai liên tục so kè điểm số với Binh chủng Thông Tin - Trường Tươi Bình Phước. Tuy nhiên, tinh thần hưng phấn khi thi đấu trên sân nhà cùng sự gắn kết giữa các vị trí, đặc biệt là sự xuất sắc của chủ công Phương Thùy, Quỳnh Hương… Binh chủng Thông Tin - Trường Tươi Bình Phước đã bứt phá mạnh mẽ ở những điểm cuối giành thắng lợi cả 3 sét với tỷ số 25:19; 25:23; 25:20 để lên ngôi vô địch.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Sự xuất sắc của các chủ công Bích Huệ, Phương Thùy đã mang lại chiến thắng

ấn tượng cho Binh chủng Thông Tin - Trường Tươi Bình Phước

leftcenterrightdel
 

Đồng chí Chính ủy Binh chủng chia sẻ niềm vui chiến thắng

với Ban huấn luyện cùng các cầu thủ sau chiến thắng

Hành trình đến trận chung kết của Binh chủng Thông Tin - Trường Tươi Bình Phước khá chông gai khi lần lượt phải gặp các đối thủ nặng ký là: Ninh Bình, Hà Nội, VTV Bình Điền Long An ở vòng bảng; Thái Bình ở trận tứ kết và có chiến thắng thuyết phục 3 - 0 trước Thanh Hóa ở trận bán kết. Huấn luyện viên Nguyễn Trọng Linh cho biết, Binh chủng Thông Tin - Trường Tươi Bình Phước đã có sự tập luyện chuẩn bị cho giải từ tháng 6- 2024 và chiến thắng trước Hóa chất Đức Giang Lào Cai là nỗ lực rất lớn của toàn đội cùng với sự cổ vũ động viên hết sức nhiệt tình của khán giả Bình Phước.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

CLB bóng chuyền nữ nâng cup Vô địch lần thứ 7

Tại giải bóng chuyền trẻ Cúp các CLB quốc gia

Tối ngày 24-8, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã tổ chức Lễ bế mạc trao cúp Vô địch bóng chuyền nữ cho CLB Binh chủng Thông tin, đây là lần thứ 7 CLB bóng chuyền nữ giành cúp Vô địch trong 10 lần tổ chức giải; đồng thời ban tổ chức trao các giải phụ cá nhân như: Vận động nữ tấn công xuất sắc nhất cho Ngô Thị Bích Huệ đội trưởng và nữ chuyền 2 xuất sắc nhất cho Đinh Thị Vân. Đây là kết quả, bông hoa tươi thắm nhất của CLB chào mừng Đại hội TĐQT Binh chủng giai đoạn 2019 - 2024.

Đặng Hiển