leftcenterrightdel
 

Thượng tướng Nguyễn Văn Nghĩa Phó Tổng Tham mưu trưởng

Quân đội Nhân dân Việt Nam tặng hoa, quà cho CLB

Tham dự có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Binh chủng, đại biểu các cơ quan Binh chủng; Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu; Tập đoàn Trường Tươi và toàn thể Cán bộ, HLV, VĐV, chiến sĩ CLB Bóng chuyền nữ.

leftcenterrightdel
 

Đại tá Vũ Viết Hoàng, Tư lệnh Binh chủng chủ trì Hội nghị

leftcenterrightdel
 

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã xem video clip quá trình luyện tập và thi đấu của CLB Bóng chuyền nữ. Đến với giải Bóng chuyền Quân đội mở rộng năm 2024, CLB Bóng chuyền nữ Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước là đội chủ giải, tranh tài giữa 8 đội mạnh của giải VĐQG, trong đó có các đội tuyển mạnh như Hóa chất Đức Giang Lào Cai, Geleximco Thái Bình, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa… Nhưng, với tinh thần trách nhiệm, ý chí, nghị lực và quyết tâm cao, cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của CLB đã luôn đoàn kết, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, tích cực luyện tập, thi đấu xuất sắc giành Huy chương Vàng và bảo vệ thành công chiếc Cup Vô địch 7 lần liên tiếp. Giành Huy chương Vàng tại giải Cúp Quân đội mở rộng năm 2024, là một bước tiến mới, thêm một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín và đẳng cấp là CLB hàng đầu Quốc gia, tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới.

leftcenterrightdel
 

Đồng chí Tư lệnh trao Bằng khen cho CLB bóng chuyền nữ

Phát biểu tại buổi gặp tuyên dương đồng chí Tư lệnh Binh chủng ghi nhận khen ngợi những thành tích mà Ban HLV, VĐV CLB bóng chuyền nữ đã giành được trong thời gian qua; cùng với tinh thần cổ vũ, phục vụ bảo đảm TTLL của Lữ đoàn 132 đã góp phần vào thành công chung của CLB.

leftcenterrightdel
 

Thiếu tướng Bùi Hồng Quang, Phó cục trưởng Cục Quân huấn

Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam tặng quà cho CLB

Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới CLB tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt chủ trương, nghị quyết Đại hội Đảng các cấp về phát triển thể thao trong thời kỳ mới. Đổi mới nội dung, chương trình, hình thức, phương pháp huấn luyện các tuyến VĐV, nâng cao hiệu quả ứng dụng CNTT, đáp ứng yêu cầu của một Trung tâm huấn luyện bóng chuyền thành tích cao. Kế thừa và phát huy những thành tích và kinh nghiệm của các thế hệ đi trước; cập nhật kịp thời những kiến thức mới về huấn luyện bóng chuyền của các nước trong khu vực và thế giới, để xây dựng kế hoạch huấn luyện khoa học; không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật, thể lực và tâm lý thi đấu cho mỗi VĐV, cũng như toàn CLB, tạo nên sức mạnh tổng hợp bảo đảm đủ khả năng thi đấu và giành kết quả cao tại các giải trong nước và từng bước đạt thứ hạng cao trong khu vực. Trước mắt, quyết tâm giành thứ hạng cao tại giải vô địch Quốc gia năm nay.

leftcenterrightdel
 

Đại tá Tô Hồng Quân, Phó Chính ủy Binh chủng trao Bằng khen của Binh chủng cho tập thể Đội 1

Tại Hội nghị, Binh chủng đã công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng cho CLB, đội 1 có thành tích trong lãnh đạo, chỉ đạo VĐV luyện tập và tham gia thi đấu.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Các cơ quan Binh chủng và nhà tài trợ tặng hoa, quà chúc mừng

Tại buổi liên hoan gặp mặt tuyên dương CLB, rất vinh dự cho Cán bộ nhân viên, VĐV, chiến sĩ CLB nói riêng và Binh chủng nói chung được đón Thượng tướng Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam; Thiếu tướng Bùi Hồng Quang, Phó cục trưởng Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu; Thủ trưởng Binh chủng, các vị khách quý, đến chung vui, chúc mừng và tặng hoa CLB; buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, chan hòa, nghĩa tình. Đây là niềm vinh dự, nguồn cổ vũ, động viên to lớn; là tiền đề quan trọng để cán bộ, HLV, VĐV, nhân viên, chiến sĩ toàn CLB quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Thủ trưởng Binh chủng và các đại biểu chụp hình lưu niệm

trong buổi gặp mặt, tuyên dương

Đặng Hiển