Ở trận đấu này các cô gái Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước đã chơi mạch lạc hơn, gắn kết, nhuần nhuyễn hơn. Với sự điều chỉnh hợp lý, thay đổi chiến thuật trong từng pha bóng của HLV Phạm Minh Dũng đã phát huy tối đa sự ăn ý giữa truyền hai Lâm Oanh với Nguyệt Anh, Kiều Trinh, Phạm Hiền và truyền hai Linh Chi với chủ công Nguyễn Phương, Phương Thùy, Mỹ Hằng vẫn thể hiện phong độ cao và liên tục ghi điểm chính xác và những điểm quyết định, quan trọng cho đội.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Chủ công Nguyễn Phương và Phương Thùy thi đấu hiệu quả, ghi nhiều điểm quan trọng

Bên kia mảnh lưới, việc vắng một số trụ cột cũng ít nhiều ảnh hưởng tới khả năng phối hợp chuyên môn của cầu thủ nữ LPB Ninh Bình. Đinh Thị Thúy và Nguyễn Thị Uyên vẫn là những người tấn công ghi điểm nhưng họ không có được ưu thế trước hàng chắn Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước. Trận đấu khép lại với kết quả 3-0 (25/14, 25/21, 25/22) nghiêng về Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước.

leftcenterrightdel
 

Phạm Hiền, Kiều Trinh bám chắn hiệu quả làm nản lòng các chủ công của LPB Ninh Bình

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Khán giả tại Nhà thi đấu Quân khu 5 Thành phố Đà Nẵng luôn động viên, cổ vũ nhiệt tình cho hai đội thi đấu

Kính mời Thủ trưởng và các đồng chí tiếp tục theo dõi, cổ vũ trận đấu VTV Bình Điền Long An – Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước vào 15h00 ngày 15/7/2024.

Đặng Hiển