leftcenterrightdel
 

Đại tá Vũ Viết Hoàng, Tư lệnh Binh chủng chủ trì, phát biểu động viên

03 VĐV tại buổi gặp mặt, tuyên dương

Đây là giải đấu do Liên đoàn bóng chuyền thế giới tổ chức gồm 08 đội mạnh nhất đến từ 05 Liên đoàn bóng chuyền Thế giới; thi đấu tại Philippines; thời gian: Từ ngày 02/7/2024 đến 07/7/2024; theo thể thức: Thi đấu loại trực tiếp bắt đầu từ Tứ kết. Tại giải đấu này Việt Nam là đội được đánh giá yếu nhất. Tuy nhiên với sự thi đấu xuất sắc của mình, đội tuyển Việt Nam đã vượt qua Vòng Tứ kết vào thi đấu trận tranh giải 3 gặp đội tuyển Bỉ đẳng cấp Thứ 13 thế giới, kinh nghiệm dày dặn, tham gia thi đấu tại đấu trường Quốc tế; đội tuyển Việt Nam đứng thứ hạng 34 Thế giới. Kết quả chung cuộc: Đội tuyển Việt Nam thắng Đội Tuyển Bỉ với tỷ số 3-1, xuất sắc giành giải Ba (Huy chương đồng) đồng thời đội tuyển Bóng chuyền Việt Nam đã xác lập cột mốc mới, vươn lên thứ hạng 32 Thế giới. Đóng góp vào thành công chung của Đội tuyển Quốc gia, Câu lạc bộ Bóng chuyền nữ Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước có 03 VĐV tham gia: Đoàn Thị Lâm Oanh, Hoàng Thị Kiều Trinh và Phạm Thị Hiền.

leftcenterrightdel
 

Đồng chí Tư lệnh Binh chủng tặng hoa chúc mừng

 03 VĐV tại buổi gặp mặt, tuyên dương

leftcenterrightdel
 

Vận động viên Đoàn Thị Lâm Oanh phát biểu quyết tâm

 và cảm ơn Thủ trưởng Binh chủng và các cấp

Phát biểu chúc mừng gặp mặt, tuyên dương 03 vận động viên Câu lạc bộ Bóng chuyền nữ Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước tham gia đội tuyển Quốc gia đạt huy chương đồng FIVB challenger cup 2024. Đồng chí Tư lệnh Binh chủng đã biểu dương tinh thần cố gắng, ý chí quyết tâm cao của 03 vận động viên Câu lạc bộ Bóng chuyền nữ trong thời gian vừa qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang về vinh quang cho Bóng chuyền Việt Nam và niềm tự hào đối với Câu lạc bộ. Đồng thời đồng chí Tư lệnh Binh chủng yêu cầu: Trở về Câu lạc bộ tham gia Cup Quân đội mở rộng năm 2024 các VĐV tiếp tục phát huy trình độ, khả năng của mình tiếp tục quyết tâm cao, phát huy hơn nữa ý chí vượt khó của người lính, đoàn kết, hiệp đồng, lập công tập thể hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao, cùng với Câu lạc bộ sẽ giành được kết quả cao nhất, tiếp tục góp phần tô thắm thêm truyền thống của Câu lạc bộ và tạo được niềm tin yêu đối với người hâm mộ cả nước.

leftcenterrightdel
 

Đại tá Vũ Viết Hoàng, Tư lệnh Binh chủng trao Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng cho Đoàn Thị Lâm Oanh và Hoàng Thị Kiều Trinh

Cũng tại buổi gặp mặt Đại tá Vũ Viết Hoàng, Tư lệnh Binh chủng trao Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng cho Đoàn Thị Lâm Oanh và Hoàng Thị Kiều Trinh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2022 đến 2023 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Quân đội, củng cố Q

leftcenterrightdel
 

uốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.

Đặng Hiển

 

 

 

 

 

 

 

Kết thúc Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024, Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước xếp hạng 3 chung cuộc. Có thể nói giải năm nay quy tụ 8 đội mạnh, đặc biệt là PFU BlueCats đến từ Nhật Bản, nhưng các cô gái của Binh chủng Thông tin càng thi đấu, càng hay và gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tinh thần thi đấu quật cường, cống hiến hết mình.

Bộ 3 (Lâm Oanh, Kiều Trinh, Phạm Hiền) luôn thể hiện

các miếng đánh chiến thuật mang về những điểm số quyết định

a1

 

Toàn đội nhận huy chương tại Nhà thi đấu

 thành phố Buôn Ma Thuật tỉnh Đăk Lăk

a2

 

Đại tá Phạm Văn Thắng, Phó Tham mưu trưởng Binh chủng

Phát biểu, biểu dương, chúc mừng kết quả thi đấu của đội

A3

Mặc dù trong quá trình luyện tập, đấu tập VĐV Đàm Linh Lebero chính của đội bị căng cơ và không thể tham gia được cùng đội luyện tập, thi đấu; cùng với đó là sự luyện tập, đấu tập cường độ cao, trước khi toàn đội bước vào trận đấu PFU BlueCats đến từ Nhật Bản thì VĐV Nguyệt Anh bị cảm sốt, không có đủ 100% sức khỏe để thi đấu, nhưng với ý chí, quyết tâm cao, tinh thần thép của những cô gái mang quân hàm cánh sóng; Nguyệt Anh vẫn cố gắng báo cáo để được thi đấu và cô đã cống hiến cho khán giả tại Nhà thi đấu thành phố Buôn Ma Thuật tỉnh Đăk Lăk nhiều pha bóng đẹp mặt.

Sự cố gắng, nỗ lực của Nguyệt Anh trong từng pha bóng

A4

Mặc dù bị thiếu hụt lực lượng trong thi đấu song với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn, khắc phụ khó khăn, toàn đội tiếp tục đoàn kết, tìm đấu pháp tối ưu để tiếp tục thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng trước đội Ninh Bình và Long An để giành hạng 3 chung cuộc Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024.

Trong niềm chung vui đó CLB rất vinh dự được Đại tá Phạm Văn Thắng, Phó Tham mưu trưởng Binh chủng và các cơ quan Binh chủng đã đến chúc mừng tham dự hội nghị gặp mặt, chúc mừng, vinh danh, biểu dương tinh thần thi đấu đòan kết, gắn bó, bủng nổ của CLB trong Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024.

Đại tá Phạm Văn Thắng, Phó Tham mưu trưởng Binh chủng

Cùng đại biểu các cơ quan tặng hoa chúc mừng toàn đội

A5

Tin tưởng rằng với tinh thần “đoàn kết, quyết chiến, quyết thắng” của các nữ vận động viên mang quân hàm cánh sóng sẽ tiếp tục được phát huy và giành nhiều kết quả cao trong thời gian tới; lập nhiều thành tích cao chào mừng Đại Hội thi đua Quyết thắng Bộ Tham mưu Binh chủng giai đoạn 2019 - 2024.

Đặng Hiển

 

Kết thúc Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024, Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước xếp hạng 3 chung cuộc

Kết thúc Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024, Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước xếp hạng 3 chung cuộc. Có thể nói giải năm nay quy tụ 8 đội mạnh, đặc biệt là PFU BlueCats đến từ Nhật Bản, nhưng các vận động viên mang quân hàm cánh sóng càng thi đấu, càng hay và gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tinh thần thi đấu quật cường, cống hiến hết mình.

Toàn đội nhận huy chương tại Nhà thi đấu thành phố Buôn Ma Thuật tỉnh Đăk Lăk

Đại tá Phạm Văn Thắng, Phó Tham mưu trưởng Binh chủng

Phát biểu, biểu dương, chúc mừng kết quả thi đấu của đội

Mặc dù trong quá trình luyện tập, đấu tập VĐV Đàm Linh Lebero chính của đội bị căng cơ và không thể tham gia được cùng đội luyện tập, thi đấu; cùng với đó là sự luyện tập, đấu tập cường độ cao, trước khi toàn đội bước vào trận đấu PFU BlueCats đến từ Nhật Bản thì VĐV Nguyệt Anh bị cảm sốt, không có đủ 100% sức khỏe để thi đấu, nhưng với ý chí, quyết tâm cao, tinh thần thép của những vận động viên mang quân hàm cánh sóng; Phạm Thị Nguyệt Anh vẫn cố gắng báo cáo để được thi đấu và cống hiến cho khán giả tại Nhà thi đấu thành phố Buôn Ma Thuật tỉnh Đăk Lăk nhiều pha bóng đẹp mặt.

Sự cố gắng, nỗ lực của Nguyệt Anh trong từng pha bóng

Cho dù bị thiếu hụt lực lượng trong thi đấu song với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn, khắc phục khó khăn, toàn đội luôn đoàn kết, tuân thủ nghiêm đấu pháp chiến thuật thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng trước đội Tứ Xuyên (Trung quốc) và đội Ninh Bình ở vòng bảng và đội VTV Bình điền Long An ở trận bán kết để giành hạng 3 chung cuộc giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024.

Trong niềm chung vui đó CLB rất vinh dự được Đại tá Phạm Văn Thắng, Phó Tham mưu trưởng Binh chủng và các cơ quan Binh chủng đến chúc mừng tham dự hội nghị gặp mặt, chúc mừng, biểu dương tinh thần thi đấu đoàn kết, gắn bó, bủng nổ của Câu lạc bộ trong giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024.

Đồng chí Phó Tham mưu trưởng Binh chủng cùng đại biểu các cơ quan

tặng hoa chúc mừng toàn đội

Tin tưởng rằng với tinh thần “đoàn kết, quyết chiến, quyết thắng” của các nữ vận động viên mang quân hàm cánh sóng sẽ tiếp tục được phát huy và giành nhiều kết quả cao trong thời gian tới; lập nhiều thành tích cao chào mừng Đại Hội thi đua Quyết thắng Bộ Tham mưu Binh chủng giai đoạn 2019 - 2024.

Đặng Hiển