leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Chủ công Nguyệt Anh, Nguyễn Phương liên tục ghi điểm

Ngay sau khi khai mạc Cup Quân đội mở rộng năm 2024 các cô gái của CLB Bóng chuyền nữ Thông tin bước vào trận đấu gặp đội Hóa Chất Đức Giang Lào Cai. Với sự phối hợp ăn ý của toàn đội, đặc biệt sự hiểu nhau, gắn kết của Lâm Oanh, Kiều Trinh, Phạm Hiền, Nguyệt Anh, Nguyễn Phương gần như dồn ép Hóa Chất Đức Giang Lào Cai đến nghẹt thở và giành chiến thắng 25-21 ở set đầu tiên.

leftcenterrightdel
 

Tấn công uy lực của đối chuyền Mỹ Hằng

Lối chơi áp đảo của CLB Bóng chuyền nữ Thông tin tiếp tục được duy trì ở set 2 với sự chỉ đạo chặt chẽ, bám sát từng pha bóng, điều chỉnh kịp thời, chính xác của HLV Phạm Minh Dũng giành chiến thắng 25-22 trước đội Hóa Chất Đức Giang Lào Cai. 

leftcenterrightdel
 

Bám chắn chặt chẽ, hiệu quả của Phạm Hiền

Hóa Chất Đức Giang Lào Cai thi đấu nỗ lực ở set thứ 3, những phút đầu tiên các cô gái Hóa Chất Đức Giang Lào Cai vươn lên dẫn điểm trước và các cô gái Bóng chuyền nữ Thông tin phải bám đuổi tỉ số 5 đều, 7 đều, 8 đều…. Tuy nhiên, các cô gái CLB Bóng chuyền nữ Thông tin với lối đánh phối hợp chiến thuật nhuần nhuyễn, di chuyển thông minh và đã giành chiến thắng nghẹt thở 25-23 để kết thúc trận đấu bằng thắng lợi 3-0.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Những pha chuyền chiến thuật của Lâm Oanh

Tin tưởng rằng với tinh thần “đoàn kết, quyết chiến, quyết thắng” của các cô gái CLB Bóng chuyền nữ Thông tin sẽ tiếp tục được phát huy và tiếp tục giành được nhiều kết quả cao ở giải cup Quân đội mở rông năm 2024.

Đặng Hiển