Sáng ngày 15/8, CLB bóng chuyền nữ tổ chức gặp mặt kỷ niệm 53 năm ngày truyền thống (15/8/1970 - 15/8/2023). Đại tá Trần Bá Khương, Phó Tham mưu trưởng Binh chủng tới dự và chủ trì buổi gặp mặt. Tham gia có đại biểu Phòng Quân huấn, Ban Chính trị Bộ Tham mưu; tập thể cán bộ, HLV, VĐV, nhân, chiến sỹ toàn CLB.

leftcenterrightdel
 

Trung tá Đỗ Văn Toản, Chủ nhiệm Câu lạc bộ ôn lại truyền thống

Trung tá Đỗ Văn Toản, Phó Bí thư chi bộ, Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã ôn lại truyền thống vẻ vang 53 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Câu lạc bộ bóng chuyền nữ BTL Thông tin.

leftcenterrightdel
 

Đại tá Trần Bá Khương, Phó Tham mưu trưởng Binh chủng phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Phó Tham mưu trưởng Binh chủng đã ghi nhận và biểu dương tập thể cán bộ, HLV, VĐV, nhân viên, chiến sỹ đã phát huy truyền thống vẻ vang của Bộ đội TTLL anh hùng; cùng với bề dày thành tích 53 năm xây dựng, phát triển, trưởng thành của Câu lạc bộ. Đồng chí nhấn mạnh hơn 50 năm qua các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, HLV, VĐV luôn đoàn kết một lòng, khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo, hăng say trong luyện tập, quyết tâm cao trong thi đấu, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành Câu lạc bộ có bề dày truyền thống và giàu thành tích bậc nhất trong làng bóng chuyền nữ Việt Nam, được đông đảo khán giả trong và ngoài Quân đội mến mộ, yêu quý.

leftcenterrightdel
 

Thủ trưởng Bộ Tham mưu tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm

Trong thời gian tới đồng chí Phó Tham mưu trưởng Binh chủng đề nghị đội ngũ cán bộ, HLV, VĐV, nhân viến chiến sỹ luôn quán triệt sâu sắc nhiệm vụ của Thủ trưởng BTL, Thủ trưởng BTM giao. Đối với đội ngũ HLV phải thực sự là những người thày, người cô mẫu mực, trách nhiệm; thường xuyên, liên tục trau dồi chuyên môn, truyền thụ tri thức, kỹ năng choVĐV. Đôi với CLB tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, nỗ lực phấn đấu, đoàn kết một lòng, chủ động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, thử thách, lập nhiều thành tích mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng với niềm tin yêu của Thủ trưởng các cấp và người hâm mộ trên cả nước trong suốt nửa thế kỷ qua.

leftcenterrightdel
 

Phòng Văn Hóa - Thể Thao, Báo QĐND chúc mừng CLB ngày truyền thống

Đào Thiếu