Ngày 19/8/2023, Đoàn công tác của Binh chủng đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Tươi, Bình Phước - Nhà tài trợ của CLB bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh TTLL. Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn, Tư lệnh Binh chủng làm trưởng đoàn; tham gia Đoàn công tác có Đại tá Trần Bá Khương, Phó TMT Binh chủng; Đại tá Nguyễn Chiến Thắng, Trưởng phòng Quân huấn nhà trường; Đại tá Nguyễn Trung Tân, Trưởng phòng Tài chính; Đại tá Nguyễn Hồng Văn, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 596 và đại diện CLB bóng chuyền nữ BTL TTLL. Tiếp đón Đoàn công tác, Tập đoàn Trường Tươi có ông Trần Minh Đức, Phó Chủ tịch Tập đoàn và cán bộ, nhân viên của Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Tươi, Bình Phước.

leftcenterrightdel
 

 Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn, Tư lệnh Binh chủng phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Tư lệnh đã giới thiệu khái khái quát lịch sử truyền thống Binh chủng TTLL, đơn vị 2 lần được tặng danh hiệu Anh hùng LLVT Nhân dân, những thành tích của CLB bóng chuyền nữ, ý nghĩa của chuyến thăm và làm việc tại Tập đoàn, cám ơn sự hỗ trợ, động viên của Tập đoàn đối với các huấn luyện viên, vận động viên của CLB tham gia các giải đấu trong thời gian qua và những năm tiếp theo, việc tài trợ của Tập đoàn là cơ hội phát triển của hai bên.

leftcenterrightdel
 

Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn, Tư lệnh Binh chủng chụp ảnh lưu niệm với

lãnh đạo và cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Trường Tươi

Đại diện Tập đoàn Trường Tươi, ông Trần Minh Đức, Phó Chủ tịch Tập đoàn đã phát biểu đánh giá cao chuyến thăm và làm việc của đồng chí Tư lệnh Binh chủng cùng đoàn công tác, nhấn mạnh CLB bóng chuyền nữ BTL TTLL trong nhiều năm qua đã tham gia nhiều giải đấu, luôn khẳng định đẳng cấp, tạo dựng thương hiệu của đội bóng chuyền áo lính, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả trong nước và quốc tế, hy vọng sự chia sẻ, đóng góp của Tập đoàn sẽ tạo ra những giá trị mới cho CLB để CLB phát triển bền vững và lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.

leftcenterrightdel
 

Đồng chí Tư lệnh Binh chủng thăm cơ sở sản xuất Thanh Phương

Tại chuyến thăm và làm việc, đồng chí Tư lệnh Binh chủng và đoàn công tác đã đi thăm một số cơ sở sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn, trồng cây lưu niệm tại Tiểu khu 379, rừng nguyên sinh Mã Đà - Chiến khu D miền Đông Nam bộ và một số hoạt động khác tại Tập đoàn.

leftcenterrightdel
 

 Đồng chí Tư lệnh Binh chủng thăm các công trình xây dựng của Tập đoàn

leftcenterrightdel
 

Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn, Tư lệnh Binh chủng thăm trường mầm non Thần Đồng

leftcenterrightdel
 

Đồng chí Tư lệnh Binh chủng thăm rừng nguyên sinh Mã Đà của Tập đoàn

leftcenterrightdel
 

 Đồng chí Tư lệnh Binh chủng trồng cây lưu niệm tại rừng nguyên sinh Mã Đà của Tập đoàn

Xuân Dũng