Tại Nhà thi đấu tỉnh Quảng Trị vào lúc 18.00 ngày 03 tháng 6 năm 2024 diễn ra trận đấu giữa Binh chủng Thông tin TTBP với Đăk Lăk. Đội hình ra sân của Binh chủng Thông tin TTBP với chủ công Bích Huệ; Quỳnh Hương cùng với phụ công Trà Giang đã tạo ra bộ ba thi đấn ăn ý với chuyền hai Vân Anh đã nhanh chóng thi đấu áp đảo và áp đặt được lối chơi phối hợp kỹ thuật, đánh chiến thuật của Ban huấn luyện đề ra.

leftcenterrightdel
 

Cú đập uy lực của Phạm Quỳnh Hương

Khởi đầu trận đấu, cả hai đội nhập cuộc rất nhanh với lối chơi tốc độ tạo sự hấp dẫn ngay từ phút đầu trận đấu, về phía Binh chủng Thông tin TTBP với các mũi nhọn tấn công Bích Huệ; Quỳnh Hương cùng với phụ công Trà Giang liên tục uy hiếp đối phương và liên tục ghi điểm và giành chiến thắng set thứ nhất với điểm số 25-12.

leftcenterrightdel
 

Tổ chức bám chắn rất chặt chẽ làm nản lòng tay đập của đối phương

Vào set thứ 2, với sức mạnh vượt trội và những cú đập uy lực của hai chủ công Bích Huệ; Quỳnh Hương cùng với sự di chuyển thông minh, đánh bóng linh hoạt, đa dạng của phụ công Trà Giang; Câu lạc bộ Binh chủng Thông tin TTBP đã giành chiến thắng nhanh chóng tại set thứ 2 với điểm số 25-06.

Bước vào set đấu thứ 3, với chất lượng đội hình vượt trội, cùng với thi đấu gắn kết, phối hợp nhuần nhuyễn giữa các VĐV của Câu lạc bộ Binh chủng Thông tin TTBP đã tổ chức bám chắn trên lưới rất hiệu quả, phòng thủ chặt chẽ đã làm nản lòng các tay đập bên Câu lạc bộ Đăk Lăk và đã nhanh chóng giành chiến thắng set đấu thứ 3 với điểm số 25- 14. Chung cuộc Câu lạc bộ Binh chủng Thông tin TTBP thắng Câu lạc bộ Đăk Lăk với tỷ số 3-2.

leftcenterrightdel
 

Pha tấn công uy lực của các cô gái Binh chủng Thông tin TTBP

Tin tưởng rằng với sự thi đấu đoàn kết, gắn bó, phối hợp ăn ý nhuần nhuyễn của các VĐV và dành chiến thắng trước Câu lạc bộ Đăk Lăk sẽ tiếp thêm sức mạnh để các cô gái Binh chủng Thông tin TTBP tiếp tục thi đấu bùng nổ ở những trận tiếp theo. Chiều ngày 05 tháng 6 vào lúc 18h diễn ra trận đấu Binh chủng Thông tin TTBP gặp Ninh Bình. Kính mời Thủ trưởng và các đồng chí đón xem trên Kênh On Sports.

 Đặng Hiển