Tối ngày 31/5 CLB bóng chuyền nữ đã tổ chức gặp mặt Tết Thiếu nhi (1/6). Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong cấp ủy, chỉ huy Câu lạc bộ cùng toàn thể Ban HLV, VĐV, nhân viên và chiến sĩ trong Câu lạc bộ.

leftcenterrightdel
 

Cấp ủy, chỉ huy, BHL, VĐV tuyến 1 chụp ảnh lưu niệm với các cháu nhân ngày 01/6

Phát biểu tại buổi gặp mặt Trung tá Đặng Văn Hiển, Chính trị viên Câu lạc bộ bóng chuyền nữ đã tuyên truyền lịch sử, ý nghĩa ngày Quốc tế thiếu nhi. Đồng thời chúc mừng các cháu có một ngày vui thật sự ý nghĩa và mong muốn các cháu không ngừng học tập, rèn luyện để trở thành những VĐV tài năng trong tương lai cống hiến xây dựng Câu lạc bộ ngày càng phát triển đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; cũng trong những ngày này các cháu nhận được những món quà đầy ắp yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân, bạn bè cùng những lời chúc ý nghĩa nhân ngày 1/6; qua đó tạo động lực, sự đoàn kết gắn bó trong tập thể của các cháu VĐV, để cùng nhau tiếp tục phấn đấu, luyện rèn, trở thành những vận động viên có nhiều thành tích cao trong Câu lạc bộ.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Một số hình ảnh hoạt động sôi nổi ngày 01/6

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa để cán bộ, nhân viên, chiến sĩ, VĐV của Câu lạc bộ góp phần ra sức thi đua lập nhiều thành tích mới chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng Bộ Tham mưu giai đoạn 2019 - 2024.

Đặng Hiển