Cứ mỗi độ vào hè, CLB bóng chuyền nữ lại tổ chức tuyển chọn VĐV năng khiếu để tiếp tục đào tạo, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu cầu nhiệm vụ thi đấu Thể thao thành tích cao tại các giải đấu cấp độ trẻ và tạo nguồn VĐV trong tương lai của CLB.

Sau hơn 3 tháng thông báo thông tin tuyển sinh VĐV năng khiếu trên các phương tiện truyền thông, đến nay đã có 33 gia đình đăng ký, ghi danh tuyển sinh với CLB. Sau khi rà soát, thâm nhập BCH, BHL đã thống nhất với gia đình các cháu đủ điều kiện đến CLB tham gia khám tuyển.

leftcenterrightdel
 

Thượng tá Nguyễn Huy Hồng, Trưởng Ban chính trị Bộ Tham mưu

Cùng chỉ huy Câu lạc bộ, ban huấn luyện kiểm tra các VĐV

Sáng ngày 08/6/2024, Thượng tá Nguyễn Huy Hồng, Trưởng Ban chính trị Bộ Tham mưu và Trợ lý TDTT Phòng Quân huấn, Bộ Tham mưu đã đến dự, kiểm tra công tác tuyển sinh của CLB. Về phía CLB có cấp ủy chỉ huy CLB, Ban huấn luyện, VĐV; đội ngũ Bác sỹ, Y sỹ của đơn vị.

leftcenterrightdel
 

Các bậc phụ huynh cùng các thi sinh đã chụp ảnh cùng chỉ huy CLB

Từ chiều 07/6 đến sáng ngày 08/6 có 33 thí sinh đến khám tuyển. Buổi khám tuyển diễn ra trong bầu không khí hân hoan, phấn khởi của gia đình và các cháu. Tại buổi khám tuyển với những gương mặt ngây thơ, hồn nhiên, nhí nhảnh, thể hiện niềm vui, ước mơ của các cháu đến CLB tuyển chọn để được đào tạo trở thành nữ vận động viên mang quân hàm cánh sóng. Qua trò chuyện, các bậc phụ huynh đều hài lòng về sự đón tiếp cởi mở, chân thành của chỉ huy đơn vị, thầy cô BHL và phong cách phục vụ của các bộ phận, đồng thời cảm nhận vui mừng khi thấy CLB có cảnh quan môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp, nơi ăn ở sạch sẽ chất lượng, nhà tập đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Đúng 8h các thí sinh được đội ngũ bác sỹ, y sỹ khám sức khỏe tổng quát, sau đó các cháu đến sơ tuyển đã xuống sân tập để kiểm tra các nội dung đo âm, chạy 6x6 m, bật xa, bật cao có chạy đà, chạy 30m, ném bóng rổ, xoay sở bắt bóng, hoạt động với bóng….Quá trình kiểm tra những gương mặt ngây thơ của các em toát lên vẻ lo lắng, đó là tâm lý dễ hiểu bởi đây được coi như ngưỡng cửa mới của mỗi thí sinh.

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

Một số hình ảnh kiểm tra VĐV năng khiếu

Sau kiểm tra BCH, BHL đã lựa chọn được 16/33 cháu; các em là những thí sinh đã vượt qua lần sát hạch đầu tiên của CLB, nhưng chặng đường phía trước còn rất dài đối với các em, đòi hỏi mỗi VĐV năng khiếu phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện "Khổ luyện thành tài - Miệt mài thành giỏi" đó là khẩu hiệu mà mỗi VĐV CLB bóng chuyền nữ Binh chủng Thông tin đều khắc ghi; trong 2 tháng hè các em sẽ phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định niềm đam mê trái bóng, sự khát khao cháy bỏng với môn bóng chuyền trước BCH, thầy cô BHL.

Tin tưởng rằng dưới sự dẫn dắt, chỉ bảo ân cần của của các thầy cô, cùng với sự quyết tâm của VĐV, thiết nghĩ trong tương lai không xa các em sẽ gặt hái được những thành công tốt đẹp. Chúc các em tập luyện thật tốt, có những tiến bộ mới vì sự phát triển của CLB. CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin cảm ơn sự quan tâm của các gia đình VĐV cũng như người hâm mộ cả nước luôn dõi theo, chia sẻ, đồng hành cùng CLB. Hy vọng các em sẽ mãi yêu và đam mê với trái bóng chuyền.

Đặng Hiển