Hòa chung không khí thi đua sôi nổi thiết thực lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh 2/9 và ngày truyền thống Bộ đội Thông tin liên lạc anh hùng 9/9. Tuần qua Câu lạc bộ bóng chuyền nữ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa mang tính giáo dục cao thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Một số hình ảnh hoạt động trong dịp lễ 2/9

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Theo đó, CLB đã tổ chức tuyên truyền, giáo dục cho VĐV hiểu biết sâu sắc về ý nghĩa lịch sử ngày Quốc khánh 2/9; lịch sử truyền thống của Bộ đội Thông tin liên lạc anh hùng. Cùng với các hoạt động tuyên truyền giáo dục, Chi đoàn tổ chức cho đoàn viên, thanh niên đi phố bộ; xem phim rạp chiếu bóng Quốc gia và chơi các trò chơi dân gian như: bịt mắt bắt dê, cướp cờ, kéo co, tập tầm vông…Thông qua các hoạt động tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên, thanh niên quyết tâm luyện tập, thi đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng danh Bộ đội Thông tin liên lạc anh hùng.

leftcenterrightdel
 

Trung tá Đỗ Văn Toản, Chủ nhiệm CLB trao thư khen và tặng quà cho các cháu là VĐV

Được sự ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Tham mưu, tối ngày 4/9, Câu lạc bộ tổ chức gặp mặt tuyên dương thành thành học tập năm học 2022-2023. Đồng chí Trung tá Đỗ Văn Toản, Chủ nhiệm và Trung tá Đào Đình Thiếu, Chính triên CLB đã dự và trao thư khen, quà của BTM, Câu lạc bộ cho các cháu học sinh là VĐV; các cháu là con cán bộ, HLV, nhân viên CLB có thành tích học tập, rèn luyện tốt trong năm học 2022 - 2023.

leftcenterrightdel
 

Trung tá Đào Đình Thiếu, Chính triên CLB trao thư khen và tặng quà

cho các cháu học sinh là con cán bộ, HLV, nhân viên của CLB

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Thủ trưởng Bộ Tham mưu; cấp ủy, chỉ huy, BHL, VĐV, nhân viên Câu lạc bộ; kịp thời động viên khích lệ các cháu cần cố gắng học tập, rèn luyện, thi đấu đạt kết quả cao nhất để không phụ lòng mong mỏi của lãnh đạo, chỉ huy các cấp; của cha, mẹ, thầy, cô; luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi là những chủ nhân tương lai của đất nước; xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Qua đó tạo môi trường giao lưu, gặp gỡ giữa các cháu học sinh trong và ngoài đơn vị, đồng thời khích lệ các bậc phụ huynh luôn quan tâm, chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần cùng Câu lạc bộ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

     Đào Thiếu