Ngày 20/6, đồng chí Trung tá Đào Đình Thiếu, Chính trị viên Câu lạc bộ cùng đại diện Ban HLV, VĐV đến thăm, chúc mừng Phòng VH-TT Báo QĐND, Ban Thể thao - VTV3, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Phòng Khoa học Quân sự nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

Tại Phòng VH-TT Báo Quân đội, Ban Thể thao - VTV3, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Phòng Khoa học Quân sự. Thay mặt CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin, đồng chí Trung tá Đào Đình Thiếu, Chính trị viên CLB đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Đồng thời chúc mừng những thành tựu mà các báo đã đạt được trong thời gian qua, nhấn mạnh vai trò to lớn của các cơ quan báo chí góp phần định hướng dư luận bằng những thông tin xác đáng. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trung tá Đào Đình Thiếu, Chính trị viên CLB và đại diện BHL, VĐV  chúc mừng các cơ quan báo chí

CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin hơn 50 năm xây dựng và phát triển luôn nhận thức được tầm quan trọng của báo chí nước nhà, vì vậy CLB luôn chủ động hợp tác, cung cấp thông tin, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các phóng viên báo chí tác nghiệp ghi hình, phỏng vấn các hoạt động huấn luyện, đào tạo VĐV, thi đấu của CLB để tuyên truyền, thông tin đến người hâm mộ và mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí và truyền thông sẽ tiếp tục bám sát các hoạt động Thể thao của Câu lạc bộ, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, cung cấp thông tin chuẩn xác đến bạn đọc và góp phần đưa Thể thao Việt Nam nói chung, Câu lạc bộ bóng chuyền nữ nói riêng đến với với khán giả cả nước.

Các cơ quan báo, đài đã cảm ơn tình cảm tốt đẹp của cán bộ, HLV, VĐV CLB và bày tỏ tiếp tục được đồng hành ghi hình, phỏng vấn đưa tin các hoạt động huấn luyện, đào tạo VĐV, thi đấu…của CLB đến với người hâm mộ cả nước.

Thành công của CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin ngày hôm nay có phần đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí uy tín. Một lần nữa CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời tri ân sâu sắc, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Đào Thiếu