Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương Binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022). Câu lạc bộ bóng chuyền nữ đã có nhiều hoạt động thiết thực, thể hiện sự tri ân đối với những hy sinh của các anh hùng liệt sĩ và quan tâm các đối tượng chính sách.

leftcenterrightdel
 

Đoàn dâng hương viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại đài tưởng niệm Quân chủng PK-KQ

Sáng ngày 27 tháng 7, Trung tá Đào Đình Thiếu Chính trị viên CLB và đại diện HLV, VĐV, nhân viên, chiến sĩ Câu lạc bộ đã dâng hương viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm của Quân chủng PKKQ. Đây là hoạt động thường niên vào dịp 27.7, điều đó thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, đồng thời có ý nghĩa giáo dục sâu sắc đối với thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, biết trân trọng sự hy sinh anh dũng của lớp lớp cha anh đã ngã xuống vì sự độc lập tự do của Tổ quốc

leftcenterrightdel
 

 Đồng chí Chính trị viên tặng quà các thân nhân thương binh, liệt sỹ

Chiều ngày 22 tháng 7, Cấp ủy, chỉ huy Câu lạc bộ đã tổ chức gặp mặt, tặng quà 06 đồng chí là con liệt sĩ, thương binh. Thay mặt Cấp ủy, chỉ huy Câu lạc bộ, Trung tá Đình Thiếu, Bí thư chi bộ, Chính trị viên Câu lạc bộ đã phát biểu thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách; những nỗ lực, cố gắng của thân nhân các liệt sĩ trong quá trình công tác tại Câu lạc bộ thời gian qua. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, tinh thần trách nhiệm của bản thân, nỗ lực cố gắng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 Một số hình ảnh trong lễ dâng hương tri ân của cán bộ, HLV, VĐV, nhân viên, chiến sỹ CLB.

Đỗ Thị Thúy Nga