Kết thúc Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024, Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước xếp hạng 3 chung cuộc. Có thể nói giải năm nay quy tụ 8 đội mạnh, đặc biệt là PFU BlueCats đến từ Nhật Bản, nhưng các vận động viên mang quân hàm cánh sóng càng thi đấu, càng hay và gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tinh thần thi đấu quật cường, cống hiến hết mình.

leftcenterrightdel
 

                             Toàn đội nhận huy chương tại Nhà thi đấu thành phố Buôn Ma Thuật tỉnh Đăk Lăk

leftcenterrightdel
 

                       Đại tá Phạm Văn Thắng, Phó Tham mưu trưởng Binh chủng 

                     Phát biểu, biểu dương, chúc mừng kết quả thi đấu của đội

Mặc dù trong quá trình luyện tập, đấu tập VĐV Đàm Linh Lebero chính của đội bị căng cơ và không thể tham gia được cùng đội luyện tập, thi đấu; cùng với đó là sự luyện tập, đấu tập cường độ cao, trước khi toàn đội bước vào trận đấu PFU BlueCats đến từ Nhật Bản thì VĐV Nguyệt Anh bị cảm sốt, không có đủ 100% sức khỏe để thi đấu, nhưng với ý chí, quyết tâm cao, tinh thần thép của những vận động viên mang quân hàm cánh sóng; Phạm Thị Nguyệt Anh vẫn cố gắng báo cáo để được thi đấu và cống hiến cho khán giả tại Nhà thi đấu thành phố Buôn Ma Thuật tỉnh Đăk Lăk nhiều pha bóng đẹp mặt.

leftcenterrightdel
 

           Sự cố gắng, nỗ lực của Nguyệt Anh trong từng pha bóng

Cho dù bị thiếu hụt lực lượng trong thi đấu song với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn, khắc phục khó khăn, toàn đội luôn đoàn kết, tuân thủ nghiêm đấu pháp chiến thuật thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng trước đội Tứ Xuyên (Trung quốc) và đội Ninh Bình ở vòng bảng và đội VTV Bình điền Long An ở trận bán kết để giành hạng 3 chung cuộc giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024.

Trong niềm chung vui đó CLB rất vinh dự được Đại tá Phạm Văn Thắng, Phó Tham mưu trưởng Binh chủng và các cơ quan Binh chủng đến chúc mừng tham dự hội nghị gặp mặt, chúc mừng, biểu dương tinh thần thi đấu đoàn kết, gắn bó, bủng nổ của Câu lạc bộ trong giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024.

leftcenterrightdel
 

                                Đồng chí Phó Tham mưu trưởng Binh chủng cùng đại biểu các cơ quan tặng hoa chúc mừng toàn đội

Tin tưởng rằng với tinh thần “đoàn kết, quyết chiến, quyết thắng” của các nữ vận động viên mang quân hàm cánh sóng sẽ tiếp tục được phát huy và giành nhiều kết quả cao trong thời gian tới; lập nhiều thành tích cao chào mừng Đại Hội thi đua Quyết thắng Bộ Tham mưu Binh chủng giai đoạn 2019 - 2024.

Đặng Hiển