Trong những ngày qua, ngay sau khi có kế hoạch của trên; CLB bóng chuyền nữ đã chủ động làm tốt mọi công tác chuẩn bị, giao nhiệm vụ cho các VĐV, nhân viên phục vụ, ban huấn luyện tham gia thi đấu. Rất vinh dự CLB được đồng chí Đại tá Phạm Văn Thắng, Phó Tham mưu trưởng Binh chủng, cùng đại biểu các cơ quan Binh chủng đã đến động viên, giao nhiệm vụ cho CLB trước khi xuất phát tham gia giải bóng chuyền vô địch Trẻ quốc gia năm 2024.

leftcenterrightdel
 

Đại tá Phạm Văn Thắng, Phó Tham mưu trưởng Binh chủng

 chủ trì giao nhiệm vụ cho Câu lạc bộ

Sau khi Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ; huấn luyện viên, vận động viên báo cáo công tác chuẩn bị cho giải đấu. Đồng chí Phó Tham mưu trưởng Binh chủng đã ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị của toàn đội; đồng thời yêu cầu Ban Chủ nhiệm, huấn luyện viên, vận động viên khắc phục mọi khó khăn, chuẩn bị tốt về mọi mặt, kịp thời rút kinh nghiệm sau từng pha bóng, hiệp đấu, trận đấu và những tồn tại của cá nhân, tuyệt đối tuân thủ đấu pháp mà Ban huấn luyện đề ra, đồng thời rèn luyện bản lĩnh, tâm lý thi đấu thật tốt để giành chiến thắng.

leftcenterrightdel
 

Trung tá Đỗ Văn Toản, Chủ nhiệm CLB báo cáo

công tác chuẩn bị tinh thần luyện tập, quyết tâm thi đấu của đội

leftcenterrightdel
 

Đồng chí Phó Tham mưu trưởng Binh chủng

Tặng quà và động viên toàn đội tham gia thi đấu giải bóng chuyền vô địch Trẻ quốc gia năm 2024

Với sự động viên kịp thời của Thủ trưởng các cấp cùng với công tác chuẩn bị chu đáo của Ban Chủ nhiệm; huấn luyện viên, vận động viên và tinh thần, ý chí quyết tâm cao của toàn đội. Tin tưởng rằng với tinh thần “Quyết chiến, quyết thắng” thi đấu tự tin, toàn đội quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Thủ trưởng Binh chủng, Bộ Tham mưu và người hâm mộ mong đợi.

Đặng Hiển