Dù để thua trận đấu tối qua (5/12) trước Bình Điền Long An, nhưng các cô gái của chúng ta được giới chuyên môn và NHM đáng giá có sự tiến bộ về màn trình diễn nảy lửa trước đối thủ. Rõ ràng chỉ sau 14 ngày tập huấn tại Thái Lan, lối chơi lúc này của đội đã cải thiện đáng kể đặc biệt là nhịp độ của trận đấu luôn diễn ra với tốc độ rất cao. Trong buổi chiều nay (6/12), Linh Chi và các đồng đội đã có màn đối đầu với đội bóng Vĩnh Phúc, một trong những đội bóng yếu nhất bảng A.

leftcenterrightdel
 

Bước vào set đấu đầu tiên, HLV Bùi Huy Sơn vẫn đưa ra đội hình quen thuộc gồm có: Chuyền hai Linh Chi, cặp phụ công Bùi Thị Ngà - Trần Việt Hương, bộ 3 chủ công Trần Thu Trang - Phạm Thị Huệ và Phạm Nguyệt Anh, Libero Lưu Thị Lyly. Là trận đấu diễn ra sớm nhất, chính vì vậy mà thể lực của các cô gái áo Lính có ít nhiều ảnh hưởng do trận đấu tối qua kết thúc khá muộn. Ngay từ những điểm số đầu tiên, Linh Chi và các đồng đội đã khởi đầu khá chậm chạp so với đối thủ. Chính điều đó đã khiến BHL quyết định thay vị trí của Linh Chi bằng Đoàn Lâm Oanh, lúc này các tay đập của chúng ta dần nóng máy và bắt đầu ghi điểm. Nếu để ý kỹ có thể thấy rất rõ sự tiến bộ của tay đập trẻ Phạm Thị Huệ, lối đánh thiên về những quả chuyền chiến thuật, đánh chồng và đánh thu chính là điểm mạnh mà tay đập mang áo số 5 này đang hoàn thiện. Ngoài ra, Trần Thu Trang và Bùi Thị Ngà đã thay nhau tấn công để có được set thắng đầu tiên với tỷ số 25/20. Bước sang set đấu thứ 2, HLV Bùi Huy Sơn quyết định giữ sức cho Bùi Thị Ngà và thay vào đó là sự trở lại của Trần Tôn Nữ Ly Linh. Phụ công sinh năm 1992 đã có phối hợp khá ăn ý với cả Lâm Oanh và Linh Chi, cách tình huống chạy chiến thuật ra vị trí số 2 cắt điểm vô cùng chuẩn xác. Ngoài ra, Phạm Thị Huệ và Trần Việt Hương cũng đac chơi rất tốt để đội có được set thắng thứ 2 với cùng tỷ số 25/20. Ở set đấu quyết định, các cô gái của chúng ta khởi đầu rất tốt với mạch lên điểm ấn tượng. Khoảng cách về điểm số rất xa đã tạo cơ hội để HLV Bùi Huy Sơn đưa Phạm Hồng Nhung, Nguyễn Thị Phương và Trần Thị Thảo vào sân. Và khi được trao cơ hội, các chủ công đã làm rất tốt nhiệm vụ, cùng với Trần Tôn Nữ Ly Linh ghi điểm để ấn đinh với chiến thắng 3-0 trước đối thủ.

leftcenterrightdel
 

Đây tiếp tục là trận đấu xuất sắc của thầy trò HLV Bùi Huy Sơn khi dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 lần lượt với các tỷ số (25/20; 25/20; 25/16). Ngày mai (7/12),  các cô gái của chúng ta sẽ bước vào trận đấu tiếp theo trước các cô gái đến từ tp.HCM diễn ra vào lúc 14h00.