Sau thất bại trước nhà đương kim vô địch VietinBank 3-0 ở trận ra quân đầu tiên. Các cô gái Thông tin không hề nản chí mà luôn thể hiện tinh thần, ý chí của người lính quyết chiến, quyết thắng.

Trận đấu giữa BTL Thông tin với Than Quảng Ninh diễn ra lúc 16h ngày 8/11, trước trận đấu Than Quảng Ninh được đánh giá rất cao bởi có sự tham gia của Vi Thị Như Quỳnh vận động viên đội tuyển quốc gia và một số VĐV giàu kinh nghiệm được tăng cường từ đội 1, trong khi đó BTL Thông tin cơ bản là các VĐV đội trẻ đội 2.

leftcenterrightdel
 

Phương Thùy tấn công từ biên 4 rất uy lực

Khởi đầu trận đấu, cả BTL Thông tin và Than Quảng Ninh nhập cuộc rất nhanh, triển khai các mảng miếng chiến thuật khá bài bản. Tuy nhiên cục diện trận đấu có sự thay đổi khi hàng phòng thủ của Than Quảng Ninh không tốt, mũi nhọn tấn công Như Quỳnh bị khóa chặt không phát huy hiệu quả, trong khí đó các cô gái Thông tin phối hợp với nhau khá ăn ý, phòng thủ chặt chẽ, bám chắn tốt, các mũi nhọn tấn công Phương Thùy, Bích Huệ, Hồng Linh rất hiệu quả, thế trận hoàn toàn thuộc về BTL Thông tin, điểm số liên tục được cách biệt và kết thúc set đấu thứ nhất với điểm số 25-14 nghiêng về BTL Thông tin.

leftcenterrightdel
 

Như Quỳnh, Khánh Huyền bám chắn rất hiệu quả

Bước vào sét 2, với lợi thế dẫn trước, các cô gái Thông chơi rất hưng phấn dẫn trước điểm số, trước tình thế bất lợi HLV Nguyễn Quang Tùng xin hội ý để giảm sự hưng phấn của các cô gái Thông tin, đồng thời chỉ đạo các học trò của mình về mặt chiến thuật. Ngay sau hội ý  các cô gái đất Mỏ chơi tốt hơn ghi điểm san bằng 10-10. Tuy nhiên với bản lĩnh, ý chí của các cô gái Thông tin cùng với các mũi nhọn Bích Phương, Hồng Linh tỏa sáng liên tiếp ghi điểm bỏ xa đối phương băng băng thẳng tiến về đích giành chiến thắng với điểm số 25-12.

leftcenterrightdel
 

Bích Huệ xử lý pha bỏ nhỏ rất thông minh

Set đấu quyết định, cả hai đội đều thể hiện quyết tâm rất cao, chơi rất quyết liệt. Tuy nhiên cục diện set đấu không có nhiều thay đổi khi các cô gái Thông tin chơi hay hơn, đặc biệt Khánh Huyền đã  thiết kế những đường chuyền chính xác tạo điều kiện cho đồng đội tấn công ghi điểm mặc cho các cô gái đất Mỏ nỗ lực cố gắng để san bằng điểm số, nhưng đối chuyền Bích phương với pha tấn công uy lực kết thức set đấu thứ 3 chấm dứt chuỗi hy vọng Than Quảng Ninh và giành chiến thắng với điểm số 25-16. Chung cuộc BTL Thông tin thắng Than Quảng Ninh 3-0.

leftcenterrightdel
 

 Khánh Huyền thiết kế đường chuyền đẹp tạo điều kiện cho Như Quỳnh tấn công

Ngày 10/11 vào lúc 16h trận thi đấu thứ 3 giữa BTL Thông tin với chủ nhà Đắk Lắk. Kính mời Thủ trưởng và các đồng chí đón xem.

Đào Thiếu