Trong không khí vui mừng phấn khởi chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1944-22/12/2022) và 33 năm ngày Hội QPTD. Sáng ngày 22/12, Câu lạc bộ Bóng chuyền nữ đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực phù hợp với tâm lý của tuổi trẻ thu hút đông đảo các VĐV trẻ tham gia.

leftcenterrightdel
 

Đồng chí Chính trị viên tuyên truyền kỷ niệm 78 năm

 ngày thành lập QĐNDVN cho các VĐV trẻ

Trung tá Đào Đình Thiếu, Chính trị viên trực tiếp tuyên truyền ý nghĩa lịch sử ngày thành lập QĐND Việt Nam, truyền thống 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của QĐND Việt Nam anh hùng và tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Một số hình ảnh hoạt động của CLB nhân dịp 22/12

Theo đó, phần vui chơi giải trí có 3 nội dung: ném bóng rổ, đoán đồng đội và tìm phần thưởng. Đây là hoạt động vui chơi giải trí mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực trong đời sống sinh hoạt, học tập của các VĐV trẻ. Từng phần chơi đã thể hiện sự đoàn kết thống nhất cao của từng đội, sự tự tin của từng VĐV và trí thông minh, tính hài ước dí dỏm của các VĐV trẻ. Thông qua các hoạt động trên đã góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết cho các VĐV về truyền thống 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của QĐND Việt Nam anh hùng, đồng thời tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho các VĐV trẻ trong ngày nghỉ lễ.

leftcenterrightdel
 

Các cơ quan trên địa bàn phường Phương Liệt

và gia đình VĐV đến chúc mừng và tặng hoa CLB nhân ngày 22/12

Cũng trong dịp này, đơn vị tổ chức tiếp đón các cơ quan, gia đình VĐV đến chúc mừng CLB  nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 33 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12).

 

Đào Thiếu