Thông tin trước trận đấu BTL Thông tin với B.A Vĩnh Phúc đã được giới chuyên môn đánh giá B. A Vĩnh Phúc rất thấp, mặc dù B.A Vĩnh phúc có sự tăng cường ngoại binh người Azerbaijan.

Ra quân ở trận đấu này, Huấn luyện viên Phạm Minh Dũng sử dụng chuyền 2 Lâm Oanh, chủ công Nguyệt Anh- Nguyễn Phương; phụ công Việt Hương-Phạm Hiền; đối chuyền Kiều Trinh; Libero LyLy-Đàm Linh.

Về phía B.A Vĩnh Phúc được HLV Nguyễn Trung Dũng tung ra đội hình mạnh nhất, trong đó phải kể đến đối chuyền dày dặn kinh nghiệm nhất Zhidklova người Azerbaijan.

Như đã được dự báo từ trước các cô gái BTL Thông tin nhập cuộc rất nhanh, triển khai đội hình chiến thuật biến hóa, kết hợp bám chắn hiệu quả, phòng thủ chặt từ phía sau, cùng với đó chuyền 2 Lâm Oanh tổ chức phân phối đường bóng chuẩn xác giúp cho các mũi tấn công rất hiệu quả dẫn trước 10 điểm; trong khi đó B.A Vĩnh Phúc nhập cuộc chậm, xử lý bước 1 kém, đối chuyền Zhidklova không phát huy hiệu quả, đội bóng Vĩnh Phúc gần như buông xuôi ở set đấu thứ nhất. Với tinh thần đoàn kết tập thể, phối hợp ăn ý giúp các cô gái Thông tin đã làm chủ trận đấu băng băng tiến về đích với chiến thắng 25-6.

leftcenterrightdel
 

 Pha đỡ bóng chắc chắn của Nguyễn Phương từ phía sau

Ở set đấu thứ 2, tình thế có sự thay đổi khi huấn luyện viên Phạm Minh Dũng đưa VĐV trẻ vào sân tạo điều kiện rèn quân, thử thách bản lĩnh, tâm lý thi đấu. Bước vào sét đấu thứ 2 B.A Vĩnh Phúc thể hiện tốt hơn ở bước 1, bám chắn, phòng thủ hàng sau tốt hơn, nên các mũi tấn công của BTL Thông tin không hiệu quả do đó B.A Vĩnh phúc dẫn trước 4 điểm. Tuy nhiên chỉ ít phút sau các cô gái Thông tin lấy lại phong độ, phối hợp ăn ý, tổ chức tấn công từ các hướng rất uy lực của Nguyễn Phương-Nguyệt Anh giúp cân bằng tỷ số 4-4 rồi 7-7. Ngay sau đó các cô gái Thông tin với lối chơi biến hóa, xử lý bóng linh hoạt, khôn khéo có phần tinh quái Lâm Oanh, Kiều Trinh đã liên tục ăn điểm tiến nhanh về đích với tỷ số 25-15.

leftcenterrightdel
 

Pha tấn công đầy uy lực của Nguyệt Anh

Với 2 set thắng trước, bước vào set đấu thứ 3 HLV Phạm Minh Dũng đã đưa Chuyền 2 Đào Thị Huyền vào sân thay cho Lâm Oanh ra nghỉ, thế trận trên sân có sự thay đổi, B.A Vĩnh Phúc chơi rất cố gắng để tìm kiếm một chút chiến thắng. Tuy nhiên các cô gái Thông tin với bản lĩnh, tinh thần quyết chiến, quyết thắng không để cho các cô gái Vĩnh Phúc giành chiến thắng. Set đấu thứ 3 BTL Thông tin giành chiến thắng 25-19. Kết thúc chung cuộc với tỷ số 3-0.

leftcenterrightdel
 

Pha bỏ bóng khéo léo của Kiều Trinh

Với chiến thắng trận thứ 2 liên tiếp, các cô gái của chúng ta rất tự tin chuẩn bị trận đấu thứ 3 với Ngân hàng Công Thương vào lúc 13h ngày 06/7. Tin tưởng rằng với tinh thần gắn kết tập thể cùng với bản lĩnh, trí tuệ, tâm lý thi đấu ổn định các cô gái Thông tin, chúng ta sẽ giành chiến thắng.

leftcenterrightdel
 

  Toàn cảnh đội bóng chụp ảnh lưu niệm với bộ đội tỉnh Vĩnh Phúc

Đào Thiếu