Mùa giải bóng chuyền năm nay, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đổi mới nội dung, hình thức thi đấu và cho phép các CLB được đăng ký 2 VĐV người nước ngoài và có sự thay đổi điều lệ thi đấu, chỉ thi đấu vòng tròn một vòng bảng thay vì hai vòng như trước, nhằm nâng cao chất lượng của giải đấu. Trước sự thay đổi đó trong thời gian qua, nhiều CLB bóng chuyền như (Kinh Bắc-Bắc Ninh; Hóa chất Đức Giang; Ngân hàng Công Thương…) có sự chuyển nhượng cầu thủ nội, ngoại binh chất lượng cao nhằm khắc phục những hạn chế và tăng cường sức mạnh cho CLB chuẩn bị tham gia giải VĐQG năm 2022. Do đó cuộc đua tới chức vô địch bóng chuyền nữ năm nay vì thế sẽ trở nên quyết liệt hơn, kịch tính hơn và khó dự đoán trước.

Hướng tới mùa giải năm 2022, CLB bóng chuyền nữ đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch quốc gia và giành huy chương vàng Đại hội Thể thao toàn quốc. Mục tiêu đó là rất cao so với thời điểm hiện nay, nhưng điều đó vẫn có thể trở thành hiện thực bởi vì, trong lịch sử hình thành và phát triển của Câu lạc bộ bóng chuyền nữ đã chứng minh “Trong từng thời điểm, từng trận đấu, những lúc khó khăn nhất, quyết liệt nhất thì bản lĩnh, ý chí kiên cường thi đấu của những nữ VĐV mang quân hàm cánh sóng lại tỏa sáng, thể hiện quyết tâm mạnh mẽ nhất, thi đấu bùng nổ nhất và giành danh hiệu cao quý nhất về phòng truyền thống CLB.

Năm nay Câu lạc bộ bóng chuyền nữ gặp không ít khó khăn trước mùa giải như các VĐV phải tập trung thi đấu đội tuyển quốc gia, lực lược có sự thay đổi, nhưng với quan điểm, phương châm chỉ đạo kịp thời phát huy nội lực là chính, không chuyển nhượng cầu thủ ngoại binh bởi vì, mục tiêu lấy đào tạo trẻ làm gốc, phát huy nội lực, đồng thời nêu cao khẩu hiệu "khổ luyện thành tài, miệt mài thành giỏi", giữ vững bản sắc người lính mang quân hàm Cánh sóng.

Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2022 là sân chơi giao hữu đầu mùa nhằm giúp các đội khởi động tốt nhất trước thềm giải Vô địch quốc gia (VĐQG), đây là giải đấu quy tụ nhiều đội bóng mạnh của cả nước như BTL Thông Tin - FLC, VTV Bình Điền Long An, Than Quảng Ninh… và chủ nhà Ninh Bình Doveco.

Trong thời gian qua, tập thể cán bộ, HLV, VĐV toàn CLB đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, chủ động luyện tập, đấu tập, đặc biệt sau khi 04 VĐV của đội hoàn thành nhiệm vụ đội tuyển quốc gia đã nhanh chóng hội quân cùng tích cực luyện tập, tập huấn hoàn thiện kỹ thuật, chiến thuật, đấu pháp và làm tốt công tác chuẩn bị tham gia thi đấu cúp Hoa Lư-Bình Điền và giải VĐQG năm 2022.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Một số hình ảnh Câu lạc bộ luyện tập, tập huấn trước giải đấu

Dù biết rằng phía trước khó khăn là rất lớn, thế nhưng với nền tảng từ lò đào tạo tốt bậc nhất làng bóng chuyền nữ; cùng với bản chất, tinh thần, ý chí, nghị lực phi thường của những nữ quân nhân mang quân hàm cánh sóng. Tin tưởng rằng với sức trẻ, sự khát khao cống hiến, các cô gái trẻ Thông tin sẽ thi đấu tự tin, bùng nổ làm hài lòng khán giả và người hâm mộ cả nước. Chúng ta có quyền tự hào và kỳ vọng CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - FLC vẫn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền cũng như bảo vệ thành công cúp VĐQG mùa giải  năm 2022.

Đào Thiếu

Kính thưa thưa Thủ trưởng!

Kính thưa các đồng chí!

Giải bóng chuyền nữ cúp Hoa Lư-Bình Điền sẽ diễn ra từ ngày 14/6 đến ngày 18/6. Trận đấu đầu tiên BTL Thông tin-FLC với VTV Bình Điền Long An diễn ra lúc 13h30 ngày 14/6.  Trân trọng kính mời Thủ trưởng và các đồng chí quan tâm, theo dõi động viên CLB thi đấu.

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ cúp Hoa Lư - Bình Điền năm 2022

 

NGÀY

GIỜ

STT

BẢNG

GIỚI TÍNH

TRẬN ĐẤU

14/06

13h30

1

A

Nữ

BTL Thông tin FLC vs VTV Bình Điền Long An

20h15

LỄ KHAI MẠC

20h45

4

B

Nữ

Đắk Lắk vs Ninh Bình Doveco

15/06

14h00

5

A

Nữ

NH Công Thương vs BTL Thông tin FLC

18h00

7

B

Nữ

Than Quảng Ninh vs Đắk Lắk

16/06

14h00

9

A

Nữ

VTV Bình Điền Long An vs NH Công Thương

18h00

11

B

Nữ

Ninh Bình Doveco vs Than Quảng Ninh

17/06

14h00

13

BK 1

Nữ

Nhất bảng A vs Nhì bảng B

18h00

15

BK 2

Nữ

Nhất bảng B vs Nhì bảng A

18/06

14h00

17

Hạng 3

Nữ

Thua trận 13 vs Thua trận 15

18h00

19

CK

Nữ

Thắng trận 13 vs Thắng trận 15