Càng đến ngày lên đường, bầu không khí toàn đồng đội tạo ra trên sân tập càng cho thấy quyết tâm cao cùng sự nhiệt huyết của Ban Huấn luyện viên, cấp ủy, chỉ huy Câu lạc bộ. Tham dự giải trẻ cúp Câu lạc bộ năm nay, BTL Thông tin - LienVietPostBank không có nhiều sự thay đổi so với giải đấu cách đây 1 năm khi đa phần những gương mặt trẻ sinh năm 2001 - 2002 là lực lượng nòng cốt từ đầu năm 2018.

leftcenterrightdel
 

Giải trẻ cúp Câu lạc bộ là giải đấu mà các CLB được quyền bổ sung 2 VĐV từ 22 tuổi trở xuống. 02 sự lựa chọn của BTL Thông tin - LienVietPostBank là chủ công Nguyễn Thị Phương và phụ công Phạm Thị Hiền từ tuyến 1, cả 2 đều sinh năm 1999. Lúc này đối chuyền trẻ Hoàng Thị Kiều Trinh sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia tham dự VTV Cup cũng đã trở lại cùng toàn đội lắp ráp đội hình. Với những kinh nghiệm có được khi cùng các đàn chị thi đấu tại nhiều giải, đó là 3 nhân tố được kỳ vọng sẽ cùng Thu Huyền, Bích Phương, Lệ Thảo, Mỹ Hằng, Phương Thuỳ, Khánh Linh, Hồng Hậu,... tạo nên đội hình chất lượng tại giải trẻ cúp Câu lạc bộ năm nay.

leftcenterrightdel
 

Khi thời gian đến với giải đấu không còn nhiều, toàn đội lúc này đang tập luyện với cường độ cao mỗi ngày. Ở thời điểm này, toàn đội đã tập trung đầy đủ lực lượng, do đó những mảng miếng chiến thuật cũng được phối hợp nhiều hơn. Những bài tập chủ yếu được tập trung vào kỹ thuật phát bóng, chuyền 1, phòng thủ, những tính huống phối hợp tấn công và phản công nhanh... Những bài tập của Bạn Huấn luyện viên nhằm giúp các cầu thủ có được sự ăn ý ở tốc độ cao, cùng với đó là lối chơi đề cao sức mạnh tập thể khó bắt bài thay vì lối chơi dựa vào cá nhân.

Đúng vào ngày thành lập Câu lạc bộ bóng chuyền nữ (15/8), đội trẻ lên đường tham dự giải trẻ cúp Câu lạc bộ năm 2019. Tin rằng với lứa VĐV trẻ kế nhiệm các thế hệ VĐV đi trước với bản lĩnh của mình, đội trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank sẽ chinh phục thêm đỉnh cao mới, viết tiếp truyền thống của Câu lạc bộ bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank trong suốt 49 năm qua.