Không tham dự các giải đấu hội làng sau dịp tết Mậu Tuất, ngày 8/3 vừa qua, HLV Bùi Huy Sơn cùng các học trò đã hành quân tới Thái Bình. Toàn đội sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày (đến 17/3) nhằm thay đổi không khí tập luyện và có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào giải VĐQG.

Tại Thái Bình, các cô gái của chúng ta vẫn tiếp tục thực hiện những bài tập chiến thuật dưới sự chỉ đạo của HLV, bên cạnh đó sẽ là những trận giao hữu với CLB Mikado Thái Bình - đối thủ nằm cùng bảng đấu với chúng ta tại giải VĐQG 2018.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang chơi một môn thể thao, sân bóng rổ, giày và ngoài trờiCác VĐV thực hiện những bài tập cứu bóng

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và sân bóng rổDù hối hả tập luyện nhưng không khí vẫn cho thấy sự hưng phấn

Tại giải VĐQG 2018, CLB Thông Tin LienVietPostBank sẽ nằm ở bảng A cùng chủ nhà Hải Dương, Tiến Nông Thanh Hóa, Mikado Thái Bình và Đăk Lăk. Dự kiến ngày 6/4, toàn đội sẽ di chuyển đến Hải Dương tham dự giải.

Sắp tới đây Vòng bảng giải bóng chuyền hạng A cũng sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 24/3 đến ngày 2/4, trẻ Thông Tin LienVietPostBank sẽ nằm ở bảng A tại Vĩnh Phúc. Vào ngày 22/3, HLV Phạm Minh Dũng sẽ cùng các học trò di chuyển tới địa điểm thi đấu.

Chúc toàn thể các HLV, VĐV sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm giải đấu và thi đấu thành công trong mùa giải mới.

Thông Tin LienVietPostBank

Khổ luyện thành tài, miệt mài thành giỏi