Đối thủ của thầy trò HLV Bùi Huy Sơn trong trận đấu này là CLB Hải Dương - đội bóng chưa có được set thắng nào kể từ đầu mùa giải. Chính vì vậy mà Thông tin - LienVietPostBank được đánh giá sẽ có một trận đấu dễ dàng.

leftcenterrightdel
 

Không nằm ngoài dự đoán, mất đi chủ công chủ lực Lê Thị Hồng khiến hàng tấn công của CLB Hải Dương rất khó ghi điểm, bên cạnh đó tận dụng sự lỏng lẻo từ hàng sau của đối thủ, Linh Chi cùng các đồng đội đã bứt phá ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cách biệt ngày càng được nới rộng trước khi Nguyễn Thị Phương ghi điểm số thứ 25 của set đấu thứ 3 bằng một tình huống tấn công gọn gàng, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng 3 - 0.

leftcenterrightdel
 

Đây là trận đấu trên cơ đối thủ hoàn toàn, chính vì vậy HLV Bùi Huy Sơn đã có những điều chỉnh đáng kể về đội hình. Những gương mặt như Thanh Hương, Lâm Oanh, Nguyễn Thị Phương, Phạm Hồng Nhung, Phạm Thị Hiền lần lượt được tung vào sân và ít nhiều đáp ứng được yêu cầu của HLV. 

Trận đấu này, ngoài những gương mặt trẻ có màn thể hiện tốt như Nguyễn Thị Phương, Việt Hương hay Nguyệt Anh thì Phạm Thị Huệ và Bùi Ngà vẫn đóng vai trò đàu tàu trong nhiệm vụ ghi điểm. 

leftcenterrightdel
 

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-0 (25-10, 25-12, 25-13) và giành trọn 3 điểm, Linh Chi và các đồng đội đang vững vàng ở vị trí đầu bảng A với 8 điểm. Vào lúc 18h00 tối ngày (20/4), Thông tin - LienVietPostBank sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2018 với đối thủ Đắk Lắk trước khi hành quân lên Phú Thọ tham dự cup Hùng Vương.