leftcenterrightdel
 

Kết nạp đoàn viên mới

Các nội dung hoạt động trong “Tháng thanh niên” được triển khai một cách quy mô, bài bản, có sự đổi mới trong phương thức, khẳng định bước phát triển mới của phong trào thanh niên trong giai đoạn hiện nay; thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Đây thực sự là môi trường thuận lợi để tuổi trẻ Câu lạc bộ trải nghiệm thực tế, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng sống, nâng cao nhận thức; là cơ hội để rèn luyện, cống hiến, đóng góp trực tiếp công sức, trí tuệ, tài năng của tuổi trẻ trong xây dựng Câu lạc bộ bóng chuyền từng bước chuyên nghiệp.

leftcenterrightdel
 

Xung kích trong luyện tập chuẩn bị cho các giải đầu năm 2021

Trong "Tháng thanh niên", Chi đoàn đã đưa ra nhiều giải pháp quan trọng, thiết thực nhằm đẩy mạnh công tác tuyển chọn, huấn luyện, thi đấu; XDCQ; văn hóa trong giao tiếp ứng xử...... tiêu biểu như: Tổ chức tuyên truyền về kết quả Đại hội XIII của Đảng, bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, ĐVTN hiểu biết sâu sắc, toàn diện về quá trình ra đời, phát triển và truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; làm nổi bật về vị trí, vai trò, niềm tự hào, vinh dự là người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh và khẳng định sự quan tâm của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với việc giáo dục, bồi dưỡng, đào tạo thế hệ trẻ;... Với sức trẻ tính năng động sáng tạo nhiệt huyết. Chi đoàn đã triển khai mô hình "Khổ luyện thành tài, Mài sắc ý chí phấn đấu" tích cực luyện tập chuẩn bị tốt nhất cho vòng 1 giải Vô địch quốc gia cúp Hùng vương và giải hạng A toàn quốc đến mô hình "Tổ thanh niên điều lệnh"; “Tổ thanh niên kỹ năng sống” cùng với những việc làm nhỏ nhưng ý nghĩa lớn hoặc các biện pháp cụ thể “Tích tiểu thành đại”......cũng đem lại những hiệu quả tích cực góp phần duy trì và xây dựng đơn vị ngày một chính quy thống nhất, có nếp sống đẹp văn hóa ứng xử văn minh lịch sự để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng hâm mộ trên cả nước.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tuần văn hóa thể thao mang lại hiệu quả thiết thực

Có thể thấy, Tháng thanh niên năm 2021 đã được tập trung chỉ đạo và tổ chức triển khai rộng khắp với những nội dung thiết thực, hình thức đa dạng, phong phú, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của tuổi trẻ. Tháng thanh niên năm 2021 cũng đã tạo được sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, người chỉ huy trong quá trình tổ chức thực hiện.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Giải bóng đá, kéo co chào mừng 90 năm ngày thành lập

Với khí thế sôi nổi của tháng thanh niên năm 2021 là ngồn cổ vũ sức trẻ khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên; đồng thời phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ góp phần tích cực trong thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chi tiêu của tháng thanh niên và Nghị quyết Chi bộ đã đề ra. Chi đoàn Câu lạc bộ bóng chuyền nữ “Xung kích, lập công, tô hồng truyền thống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện thi đấu, chấp hành nghiêm kỷ luật, bảo đảm an toàn”; mang theo những kết quả và thành tích nhỏ bé xây dựng Câu lạc bộ bóng chuyền nữ tiếp tục chiếm giữ những đỉnh cao mới.