Cùng tham dự Cup LienVietPostBank 2019, Tiến Nông Thanh Hóa đã gây ra không ít khó khăn cho thầy trò HLV Bùi Huy Sơn ngay tại giải đấu mà BTL Thông tin - LienVietPostBank là chủ giải. Chính vì vậy trong lần tái đầu này, đội bóng áo lính quyết tâm giải quyết trận đấu sớm, "phá dớp" mỗi lần gặp đội bóng xứ Thanh.

leftcenterrightdel
 

Tung vào sân đội hình không thay đổi so với lượt trận trước, tuy nhiên trước những diễn biến đầu trận đấu không có lợi khi các học trò để đối thủ dẫn trước 13-8 đã buộc HLV Bùi Huy Sơn sớm phải đưa ra sự thay đổi. Chủ công Đỗ Thị Minh được tung vào sân thay cho Phạm Thị Huệ sau khi chủ công sinh năm 1997 bị các tay chắn của Tiến Nông Thanh Hóa theo sát, tiếp đó là sự góp mặt của đối chuyền trẻ Kiều Trinh thay cầu Nguyệt Anh. Bằng những tình huống xử lý bóng khéo léo và đầy kinh nghiệm của Đỗ Minh hay những pha dứt điểm mạnh mẽ cũng như khả năng quan sát tốt của Kều Trinh trên hàng công đã khiến đội bạn gặp nhiều lúng túng trong khâu phòng thủ. Cả hai quyết định thay người của HLV Bùi Huy Sơn đều đem lại hiệu quả khi BTL Thông tin - LienVietPostBank đã vươn lên bắt kịp điểm số và có được lợi thế dẫn trước trong lần hội ý kỹ thuật thứ 2 trước khi khép lại set đấu bằng chiến thắng 25-21. 

Càng thi đấu càng hay, các vận động viên mang quân hàm cánh sóng đã khởi đầu set 2 đầy quyết tâm và sớm tạo ra lợi thế lớn khi dẫn trước 10-1. Lúc này chủ công Phạm Hồng Nhung cũng được trao cơ hội bên cạnh sự đổi cầu giữa Nguyệt Anh - Thu Hà với Lâm Oanh - Kiều Trinh. Thế trận chắc chắn được Bùi Ngà và các đồng đội duy trì, bên cạnh đó khoảng cách về mặt điểm số còn được nới rộng hơn trước khi Lâm Oanh khép lại ván đầu bằng tình huống chắn bóng tốt. 

Đội hình đồng đều và chất lượng hơn cùng một tâm lý thoải mái là những gì được thể hiện bên phía BTL Thông tin - LienVietPostBank, điều này hoàn toàn trái ngược tinh thần bị đè nặng bên phía Tiến Nông Thanh Hóa sau khi đội bạn để thua liên tiếp 2 set. Thế trận áp đảo tiếp tục được đội bóng áo lính duy trì trong set đấu thứ 3 dù trên sân đã có những vị trí trụ cột được rút ra. Giành chiến thắng 25-16 đầy thuyết phục, chung cuộc BTL Thông tin - LienVietPostBank đã khép lại trận đấu khi có thêm 3 điểm, qua đó là đội dẫn đầu ở bảng B.