Trận đấu này HLV Phạm Minh Dũng vẫn giữ nguyên đội hình ra sân gồm có Hồng Ngân - Bích Phương, Lệ Thảo - Minh Huệ, đối chuyền Chu Ngọc, chuyền 2 Thu Huyền và libero Thùy Linh.

leftcenterrightdel
 

Đối thủ của chúng ta ở lượt trận này là Vĩnh Phúc - đội bóng được đánh giá rất cao tại giải đấu năm nay khi vừa xuống chơi từ giải VĐQG, họ cũng thể hiện quyết tâm trở lại giải đấu cao nhất với sự bổ sung tay đập Hoàng Phương Anh. Trước sức ép từ phía khán đài của Vĩnh Phúc, các cô gái trẻ của chúng ta có phần bị ngợp sau tiếng còi khai cuộc và đối thủ đã tận dụng tối đa những lợi thế có được để giành chiến thắng 25 - 18 trong set đấu thứ nhất. Sau những phút hội ý quý giá, thế trận trong set đấu thứ 2 đã hấp dẫn hơn nhiều khi Đội trẻ Binh chủng Thông Tin đã thi đấu đầy nỗ lực. Tuy nhiên trận đấu này đối thủ của chúng ta có khả năng bám chắn và phòng thủ hàng sau rất chắc chắn, set đấu thứ 2 kết thúc với tỉ số 25 - 21 nghiêng về Vĩnh Phúc. Kịch tính được đẩy lên cao ở set đấu thứ 3, những Thu Huyền, Bích Phương, Minh Huệ... thi đấu hoàn toàn ngang ngửa, có những thời điểm tạo được lợi thế khá lớn về mặt điểm số so với đối thủ. Khá đáng tiếc khi các cô gái trẻ của chúng ta không thể giữ được lợi thế và để đối thủ thừa thắng vươn lên thắng 25-23. Trận đấu này cả trẻ Thông Tin và đối thủ đều có được những tình huống bóng đôi công hấp dẫn nhận được lời khen từ phía khán giả có mặt tại NTĐ tỉnh Vĩnh Phúc.

leftcenterrightdel
 

Dù mới trải qua 1/2 quãng đường tại giải bóng chuyền hạng A năm 2018 nhưng có thể khẳng định đây là giải đấu vô cùng hữu ích với Đội trẻ Binh chủng Thông Tin. Qua những trận đấu với đối thủ mạnh và chịu sức ép từ phía các khán đài, các cô gái trẻ của chúng ta chắc chắn sẽ có nhiều tiến bộ về chuyên môn. 

leftcenterrightdel
 

Ngày mai HLV Phạm Minh Dũng và các học trò sẽ có trận đấu gặp Thái Nguyên vào lúc 16h00.