leftcenterrightdel
 

BTL Thông tin - LienVietPostBank và VTV Bình Điền Long An là 2 cái tên xuất sắc nhất lọt vào trận chung kết. Nếu như các cô gái trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank vượt qua Ngân Hàng Công Thương 3-1 ở bán kết thì VTV Bình Điền Long An cũng có được chiến thắng chóng vánh 3-0 trước trẻ Hà Nội ở trận đấu tối ngày 25/7. 

leftcenterrightdel
 

Đối thủ trong trận chung kết của đội trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank được đánh giá rất cao, chính vì vậy dù tung ra đội hình mạnh nhất nhưng trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank vẫn không thể có được chiến thắng trong trận đấu này.

Nhập cuộc không thật sự tốt khi mắc lỗi chuyền 1 khiến lối chơi của trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank trở nên đơn giản và không có được tốc độ cao. Ngược lại đội bạn tỏ ra hiệu quả và theo chắn sát với các mũi tấn công biên, dù rất cố gắng để tạo đột phá nhưng Thu Huyền và đồng đội không thể tránh khỏi thất bại 0-3 trong trận chung kết. 

Như vậy đội trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank đã kết thúc Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2018 với vị trí Á quân chung cuộc và hoàn thành mục tiêu đề ra trước ngày lên đường. Qua giải đấu, các cô gái trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank cũng để lại hình ảnh đẹp nơi người hâm mộ khi thi đấu nỗ lực trong từng pha bóng, từng trận đấu, luôn khiêm tốn và tôn trọng đối thủ. Với tinh thần "Thắng không kiêu - Bại không nản", hy vọng những bài học bổ ích từ giải bóng chuyền trẻ vô địch toàn quốc sẽ giúp các cô gái trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank trưởng thành hơn ở những giải đấu sắp tới như Giải bóng chuyền trẻ Cup các CLB vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 và Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc diễn ra vao cuối tháng 10.

leftcenterrightdel
 

Những ngày diễn ra giải bóng chuyền trẻ toàn quốc, không khí tại NTĐ tỉnh Bắc Kạn luôn được các cổ động viên, người hâm mộ địa phương hâm nóng. CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank xin chân thành cảm ơn tình cảm và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Để đáp lại sự quan tâm đặc biệt tới giải đấu của khán giả địa phương, có thể khẳng định Bắc Kạn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng của các giải bóng chuyền trong thời gian tới của LĐBC Việt Nam.