Ở trận đấu cuối cùng, các cô gái trẻ của chúng ta phải đụng độ với một đối thủ sừng sỏ mang tên Kinh Bắc Bắc Ninh, đội bóng sở hữu trong đội hình phụ công chất lượng Đinh Thị Trà Giang và một số gương mặt nổi bật khác. Trước đó ít ngày, để chuẩn bị cho giải đấu 2 đội cũng đã có trận giao hữu tại Bắc Ninh.

Xét về thực lực, HLV Phạm Minh Dũng không có nhiều cơ hội trong trận đấu này bởi các cầu thủ của chúng ta đều trẻ hơn về tuổi đời và tuổi nghề. Kết quả dù để thua chung cuộc với tỉ số 0 - 3 nhưng Thu Huyền cùng đồng đội đã thi đấu đầy cố gắng, tạo được thế trận cân bằng với đối thủ trong phần lớn set đấu thứ 2. 

leftcenterrightdel
 

Đội trẻ Binh Chủng Thông Tin tham gia giải đấu với lực lượng là các VĐV tuyến 2 có sự bổ sung Chu Thị Ngọc đã kết thúc giải đấu với 2 trận thắng và 2 trận thua, giành được 6 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 và xuất sắc điền tên mình vào vòng bán kết. Với mục tiêu tạo cơ hội cho các VĐV tuyến 2 được học hỏi, cọ sát nhiều hơn chuẩn bị cho các giải trẻ toàn quốc và giải trẻ cúp các CLB, có thể khẳng định BHL và các VĐV đã có một giải đấu thành công, nhiều bài học đã được rút ra sau từng trận đấu.

Được chứng kiến Đội trẻ Binh chủng Thông Tin thi đấu có thể thấy đội trưởng Thu Huyền cùng các mũi chủ công Bích Phương, Hồng Ngân, phụ công Minh Huệ sẽ là trụ cột của U19 Thông Tin LienVietPostBank tham dự các giải đấu trong thời gian tới. Những Lệ Thảo, Khánh Linh, Kiều Trinh và Thùy Linh cũng sẵn sàng bùng nổ. 

HLV Phạm Minh Dũng cùng các học trò nhỏ lọt vào vòng bán kết trong lần đầu tiên tham dự giải là một kết quả đầy khích lệ, chắc chắn toàn đội sẽ tiếp tục luyện tập chăm chỉ để chuẩn bị cho các giải đấu tiếp theo.

Vòng bán kết giải bóng chuyền hạng A diễn ra từ 23/6-2/7

Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc diễn ra từ 15 - 28/7

Giải bóng chuyền trẻ cup các CLB diễn ra từ 23/9 - 6/10