Do năm nay có thêm Đại hội TDTT toàn quốc (4 năm mới tổ chức 1 lần), nên giải VĐQG không tổ chức đủ 2 vòng, mà chỉ thi đấu vòng 1 để chọn ra 8 đội mạnh nhất (4 nam và 4 nữ) tham dự Vòng chung kết. Vì vậy, vòng 1 của giải VĐQG (diễn ra từ ngày 9-4 đến 16-4) ở 2 địa điểm Hà Nội và Hải Dương sẽ vô cùng quan trọng, quyết định đến thứ hạng chung cuộc cho các đội bóng. Thành thử, ngay từ thời điểm đầu năm 2018, tất cả các đội đều lao vào tập luyện, bổ sung nhân sự tốt nhất có thể để chuẩn bị cho cuộc chiến khốc liệt đang chờ ở phía trước. Chắc chắn BHL sẽ đặt mục tiêu cao nhất có thể để sớm ghi tên mình vào chơi vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối năm. Ngoài ra, sân chơi tại Cup Hùng Vương hứa hẹn sẽ là màn trở lại ở nửa đầu mùa giải mà toàn thể đội bóng hướng đến sau 3 năm liên tiếp không thể lên ngôi vô địch.

leftcenterrightdel
 

Cup VTV Bình Điền, giải bóng chuyền quốc tế được đánh giá rất cao bởi chất lượng chuyên môn của các đội bóng tham dự. Năm 2018, BHL cũng sẽ đặt mục tiêu rất cao khi cách đây 1 năm dù có sự bổ sung đáng kể về mặt nhân sự nhưng toàn đội lại thi đấu có phần dưới sức.

leftcenterrightdel
 

Ở nửa cuối năm, Đại hội TDTT toàn quốc sẽ là mục tiêu lớn, giải đấu cách đâu 4 năm về trước chúng ta đã giành tấm huy chương Vàng sau khi đả bại Bình Điền Long An ở trận chung kết. Nhìn xa hơn thì đây cũng là thời điểm đủ dài để các tay đập trẻ trang bị thể lực và kỹ chiến thuật tốt nhất trước khi hướng tới những chặng đua quyết định. Ngay sau Đại hội TDTT khoảng 1 tháng sẽ diễn ra vòng chung kết giải VĐQG và địa điểm thi đấu là tỉnh Bến Tre. Chắc chắn đây là những giải đấu mà các cô gái của chúng ta sẽ phải đặt ra mục tiêu giành tấm huy chương Vàng. Và xa hơn sẽ trở lại ngôi Hậu, vị trí mà vốn chúng ta đã thống trị rất nhiều năm liền trước đó.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ Tết dương lịch, các cô gái của chúng ta đã chính thức trở lại tập luyện với những bài tập chuyên sâu. Với mục tiêu trẻ hóa, HLV Bùi Huy Sơn cùng các học trò đang hoàn thiện lối chơi và hứa hẹn mùa giải mới với những điều bất ngờ thú vị.