leftcenterrightdel
 

Đồng chí Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Binh chủng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đồng chí trong Ban huấn luyện đối với sự trưởng thành, tiến bộ của từng vận động viên và thành tích của tập thể Câu lạc bộ trong thời gian qua.

leftcenterrightdel
 

Cũng vào dịp này, Câu lạc bộ bóng chuyền nữ tổ chức gặp mặt ban HLV. Tới dự có các đồng chí trong cấp ủy, chỉ huy cùng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên, nhân viên, chiến sĩ trong toàn Câu lạc bộ. Trong bầu không khí chan hòa tình cảm, Trung tá Đào Tiến Dũng, Bí thư chi bộ, Chính trị viên Câu lạc bộ đã phát biểu chúc mừng và gửi lời tri ân sâu sắc đến công lao to lớn trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo. Đồng chí nhấn mạnh, đội ngũ ban HLV luôn là tấm gương tiêu biểu, mẫu mực về phong cách, trí tuệ, đạo đức và lối sống để mọi người theo. Chính vì vậy mà chất lượng công tác huấn luyện thi đấu của Câu lạc bộ không ngừng được nâng cao, vị thế uy tín của Câu lạc bộ tiếp tục được khẳng định.

leftcenterrightdel
 

Thay mặt Ban huấn luyện, Thượng tá CN, Nguyễn Thị Tâm Anh, Huấn luyện viên gửi lời cảm ơn tới Cấp ủy, chỉ huy Câu lạc bộ đối với Ban Huấn luyện và khẳng định: "Với mỗi huấn luyện viên thì bông hoa tươi đẹp nhất, phần thưởng cao quý nhất là sự trưởng thành, hoàn thiện cả về phẩm chất, nhân cách của vận động viên trong quá trình luyện tập, thi đấu tại Câu lạc bộ, trên đội tuyển quốc gia cũng như sau này ở trên các cương vị công tác khác".

leftcenterrightdel
 

Vận động viên Lại Thị Khánh Huyền, thay mặt cho vận động viên các tuyến xin hứa sẽ tiếp tục nêu cao trách nhiệm, tự giác luyện tập, thi đấu, tu dưỡng phẩm chất đạo đức để xứng đáng với công lao dạy dỗ, rèn luyện của các thầy cô trong Ban huấn luyện và chỉ huy các cấp.

leftcenterrightdel
 
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh, Bộ Tham mưu đối với Ban huấn luyện trong lĩnh vực thể thao thành tích cao. Cũng là dịp để tiếp tục tôn vinh, ghi nhận sự đóng góp của các huấn luyện viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Ban huấn luyện cùng toàn thể vận động viên nguyện phấn đấu nhiều hơn nữa; bằng tất cả lòng nhiệt huyết, phẩm chất đạo đức cách mạng, năng lực, tận tâm với nghề để khẳng định vị thế, uy tín của Câu lạc bộ trong hệ thống Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam thiết thực lập thành tích cao nhất hướng tới Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Câu lạc bộ (15/8/1970 - 15/8/2020).