leftcenterrightdel
 

Thay mặt chỉ huy Câu lạc bộ, Trung tá Dương Thanh Toan, báo cáo thành tích của Câu lạc bộ. Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, CLB đã tham gia thi đấu hơn 150 giải trong đó có hơn 100 lần vào tới trận chung kết và 88 chức vô địch. Trong 5 năm qua, mặc dù gặp không ít khó khăn do có sự thay đổi cán bộ Ban chủ nhiệm, HLV, thực hiện trẻ hóa đội hình song CLB đã được sự đầu tư, quan tâm, động viên của Thủ trưởng cấp trên để luôn cố gắng trong tập luyện và thi đấu. Ghi nhận những thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện, thi đấu, CLB đã được Đảng, Nhà nước tặng Huân chương lao động hạng Ba, Huân chương chiến công hạng Nhất, Nhì, Ba; nhiều lần được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen; được Bộ Quốc phòng, Bộ tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc tặng thưởng danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”, Bằng khen và nhiều giải thưởng cao quý khác.

leftcenterrightdel
 

Từ khi có đại dịch Covid-19, toàn thể cán bộ, HLV, VĐV, nhân viên, chiến sỹ luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống như: Phun khử trừng, sát khuẩn, vệ sinh cá nhân... CLB thực hiện “cấm trại” để bảo đảm an toàn, các VĐV vẫn duy trì tập luyện hằng ngày để bảo đảm thể lực, phong độ sẵn sàng thi đấu ngay sau khi các giải đấu trở lại. Trong năm 2020, CLB phấn đấu tham gia thi đấu và vượt chỉ tiêu trên giao, quyết tâm giành chức vô địch giải Vô địch quốc gia, giải trẻ toàn quốc, giải trẻ cúp CLB...

leftcenterrightdel
 

Ghi nhận sự cố gắng trong tập luyện và thi đấu, thiếu tướng Thái Văn Minh biểu dương toàn thể cán bộ, chiến sĩ, VĐV đã nỗ lực vượt khó trong giai đoạn dịch Covid-19, tiếp tục nêu cao tinh thần quyết chiến quyết thắng nắm chắc kế hoạch tổ chức các giải trong năm 2020 của Liên đoàn bóng chuyền Việt nam để có điểm rơi phong độ tham dự các giải đấu giành kết quả cao nhất.

leftcenterrightdel
 

Kết thúc buổi làm việc Thủ trưởng Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu cùng Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc thăm, kiểm tra Câu lạc bộ và dự khán đội 1 và đội U23 thi đấu.

Cảm động trước sự quan tâm, khích lệ của Thủ trưởng Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu; Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh TTLL đối với Câu lạc bóng chuyền nữ; chỉ huy, BHL, VĐV, nhân viên, chiến sỹ sẽ quyết tâm nỗ lực hết mình, nhằm khẳng định vị thế của CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank ở đấu trường trong nước cũng như khu vực, lập thành tích cao nhất hướng tới Kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (15/8/1970 - 15/8/2020).