Chi đoàn Câu lạc bộ bóng chuyền nữ tổ chức các hoạt động vui chơi nhân dịp đầu năm mới 2022. Đồng chí Trung tá Đào Đình Thiếu, Chính trị viên Câu lạc bộ dự, động viên và chỉ đạo tổ chức các trò chơi; tham gia có các đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên.
Hoạt động diễn ra sôi nổi với nhiều nội dung, hình thức phong phú đa dạng phù hợp với tâm lý của tuổi trẻ, thu hút đông đảo cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên tham gia, các trò chơi được tổ chức như: nhảy bao bố, ném vòng cổ chai, xé bảng tên, kéo co, hai người 3 chân, di chuyển bằng mông….
Các trò chơi được diễn ra trong không khí vui nhộn, cùng với sự cổ vũ động viên nhiệt tình của các bạn và sự công minh, khách quan của trọng tài. Hai đội thi đấu với tinh thần quyết tâm rất cao, thể hiện sự gắn kết tập thể cùng sự hưng phấn của mỗi cá nhân đã tạo ra những tình huống đầy kịch tính nhưng rất dí dỏm với tâm lý của tuổi trẻ. Trò chơi khép lại đã để lại những ấn tượng tình cảm tốt đẹp trong niềm hân hoan phấn khởi, cùng với sự nuối tiếc của mỗi đội chơi. Đồng thời thông qua các hoạt động đã tạo bầu không khí vui tươi, đoàn kết trong toàn đơn đơn vị nhân dịp đầu năm 2022. Kết quả chung cuộc: Nhất Đội 2, Nhì Đội 3.
leftcenterrightdel
 

Trung tá Đào Đình Thiếu, Chính trị viên CLB trao giải thưởng cho các đội chơi

Trong niềm hân hoan phấn khởi của Đội 1 vừa bảo vệ thành công cúp VĐQG năm 2021 và những hoạt động sôi nổi chào mừng năm mới 2022 mang nhiều ý nghĩa, thiết thực khó phai. Đây là niềm tin, động lực mới để cán bộ, HLV, VĐV, nhân viên, chiến sỹ cùng nhau đoàn kết bước vào năm mới 2022 với niềm tự hào về truyền thống của CLB, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng chi bộ HTXSNV, Câu lạc bộ VMTD, đạt danh hiệu đơn vị Quyết thắng năm 2022.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Một số hình ảnh hoạt động đầu năm 2022 của chi đoàn CLB bóng chuyền nữ

Minh Ngọc