CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - FLC là một trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu, luôn duy trì được thành tích cao tại Việt Nam. Nhằm đảm bảo nguồn nhân lực để CLB duy trì thành tích cao tại các giải đấu cấp độ trẻ cũng như tuyến 1 và cung cấp nguồn VĐV cho đội tuyển quốc gia trong những năm tới; sáng ngày 18/12, CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - FLC tổ chức khám tuyển tập trung VĐV năng khiếu mục tiêu; tham gia khám tuyển có Chỉ huy CLB, Ban Huấn luyện viên tuyến 3, Bác sỹ phòng Quân y Binh chủng.

Ngay từ 7h sáng đã có hàng chục thí sinh cùng gia đình đến khám tuyển, cho thấy niềm đam mê của các cháu và giấc mơ trở thành vận động viên bóng chuyền nữ mang quân hàm cánh sóng đến mức nào. Đúng 8h các thí sinh khám sức khỏe tổng quát, sau đó các em xuống sân tập kiểm tra bật xa, bật cao tại chỗ, chạy ngắn 30m và năng khiếu bóng chuyền…. Khi kiểm tra những gương mặt ngây thơ của các em toát lên sự lo lắng, đó là tâm lý dễ hiểu bởi đây được coi như ngưỡng cửa mới của mỗi thí sinh.

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Một số hình ảnh kiểm tra sức khỏe các cháu (ảnh 1.1-1.3)

Sau kiểm tra BCH, BHL đã lựa chọn được 5/8 em; các em là những thí sinh ưu tú nhất được tuyển chọn VĐV năng khiếu mục tiêu của CLB, nhưng chặng đường phía trước còn rất dài với các em. Để có được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ như một số đàn chị  Linh Chi, Hồng Nhung, Bùi Ngà,  Kiều Trinh, Nguyệt Anh, chắc chắn các em sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt, chỉ bảo của của các thầy cô, cùng với sự quyết tâm của bản thân, trong tương lai không xa các em sẽ gặt hái được những thành công. Để có được thành tích cao các em phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện: "Khổ luyện thành tài - Miệt mài thành giỏi" là khẩu hiệu mà mỗi VĐV CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - FLC đều khắc ghi. Chúc các em sẽ tập luyện thật tốt, có những tiến bộ vượt bậc vì sự phát triển của CLB cũng như bóng chuyền Việt Nam. CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - FLC cảm ơn sự quan tâm của các thí sinh và gia đình đối với CLB. Hy vọng các em sẽ mãi yêu và đam mê với trái bóng chuyền.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Một số bài kiểm tra độ dẻo, tốc độ