leftcenterrightdel
 

Đông đảo cán bộ, HLV, VĐV, nhân viên, chiến sỹ tham dự và cổ vũ Hội thi

         Hội thi nhằm tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, HLV, VĐV, nhân viên và chiến sỹ trong toàn Câu lạc bộ nhận thức sâu sắc về ý nghĩa lịch sử và các sự kiện trọng đại của Quân đội, Binh chủng, Bộ Tham mưu qua và Câu lạc bộ. Qua đó tiếp tục giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của Dân tộc, của Quân đội, của Binh chủng và Bộ Tham mưu đồng thời tạo không khí vui tươi lành mạnh, phấn khởi trong đơn vị đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trung tâm, xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó của cán bộ chiến sĩ trong toàn Câu lạc bộ.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nóng bỏng, kịch tính qua các phần thi

          Với 3 phần thi: Khởi động, Trả lời nhanh và Nhìn hình ảnh đoán sự kiện. Xen kẽ giữa 3 phần thi là các tiết mục văn nghệ do những hạt nhân trong Câu lạc bộ thể hiện và phần thi đuổi hình bắt chữ dành cho khán giả đã làm nóng lên bầu không khí và tiếp sức cho các đội nhanh chóng đưa ra đáp áp trả lời đúng và chính xác không sai với quy chế của Ban tổ chức đưa ra.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Không khí sôi động qua các tiết mục văn nghệ

Sau 2 giờ diễn ra Hội thi, với sự nỗ lực của Ban tổ chức, Ban giám khảo và nhất là các đội thi, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Phụ Công; giải Nhì thuộc về đội Libero; đội Chuyền 2, Đối chuyền và đội Chủ Công đạt giải Ba.

leftcenterrightdel
 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đội thi