leftcenterrightdel
 

Để có thể đạt được thành tích tốt tại giải đấu quốc nội quan trọng nhất năm, mỗi CLB đều có sự lựa chọn cho riêng mình như bổ sung lực lượng hay gọi trở lại những tay đập kỳ cựu, tập huấn và thi đấu giao hữu... Điều đó làm cho giải bóng chuyền VĐQG ngày càng trở nên hấp dẫn, kịch tính và khó đoán trước với sự đồng đều hơn về lực lượng. Với đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank, những chuyến tập huấn ngắn hạn trước thềm giải đấu lớn là lựa chọn trong những mùa giải gần đây.

Từ ngày 19 - 30/9, CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank sẽ di chuyển vào Nha Trang và bước vào những ngày huấn luyện nhằm giúp toàn đội thay đổi không khí cũng như nâng cao thể lực chuyên môn. Tham gia chuyến tập huấn ngoài sự vắng mặt của đội trưởng Bùi Thị Ngà, Kiều Trinh, Lâm Oanh và trợ lý HLV Nguyễn Trọng Linh do đang tập trung làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia, những gương mặt trẻ nhận được nhiều kỳ vọng như Việt Hương, Phạm Huệ, Nguyệt Anh, Thùy Linh... sẽ góp mặt đầy đủ dưới sự dẫn dắt của đàn chị Đỗ Minh, Thu Trang, bên cạnh đó là sự trở lại của chuyền 2 Linh Chi và libero Ly Ly sau thời gian dài nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. 

Trong thời gian tập huấn dã ngoại tại Nha Trang, dù không thi đấu giao hữu với đội bóng nào nhưng đây là chuyến tập huấn cần thiết để BHL có thể giúp cá nhân mỗi VĐV đạt được điểm rơi phong độ tốt. 

leftcenterrightdel
 

Trong khi đó, sau khi vô địch giải bóng chuyền Cup các CLB trẻ năm 2019, HLV Phạm Minh Dũng cùng các VĐV tuyến 2 vẫn đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho giải Vô địch trẻ toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng 10. Đặc biệt các VĐV trẻ đều tỏ rõ sự quyết tâm trong từng buổi tập cũng như từng pha bóng trên sân. Thêm vào đó vào 2 ngày 21-22/9, tại Trường Quốc Tế Liên Hiệp Quốc  UNIS Hà Nội, đội trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank sẽ tham gia thi đấu giao hữu với trẻ Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Đại học Kinh Tế Quốc dân và Trường Quốc Tế Liên Hiệp Quốc UNIS Hà Nội. 

Từ giờ đến những giải đấu quan trọng cả cấp độ trẻ và đội 1 đều không còn nhiều, với tinh thần và truyền thống của những nữ VĐV mang quân hàm cánh sóng, hy vọng các cô gái của chúng ta sẽ khắc phục được những điểm yếu, thể hiện được lối chơi đầy bản sắc và gặt hái thêm những danh hiệu trong thời gian tới.