Vào lúc 14h, BTL Thông Tin - FLC đã có trận đấu cuối gặp Ngân hàng công thương. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, các VĐV mang quân hàm cánh sóng đã nhập cuộc nhanh chóng để tạo ra khoảng cách an toàn về điểm số. Những tình huống phát bóng dài về cuối sân làm cho các đối phương gặp khó khăn trong khâu chuyền một và tổ chức chiến thuật. Không để đối phương có cơ hội vươn lên các VĐV áo lính đã tận dụng đà hứng khởi ghi liền mạch 5 điểm số trước khi giành thắng lợi ở set đấu đầu tiên với tỉ 25-12 sau pha bỏ bóng từ bước hai đầy “tinh quái” của chuyền hai Linh Chi.

leftcenterrightdel
 

BTL Thông tin - FLC (áo xanh than) có chiến thắng

dễ dàng trước Ngân hàng Công thương (áo hồng)

Bước vào set đấu thứ hai, BTL Thông tin - FLC nhập cuộc đầy tự tin bằng những mảng miếng tấn công sắc nét. Cũng tại thời điểm này ban huấn luyện trao cơ hội cho các cầu thủ trên băng ghế dự bị được vào sân thi đấu. Chủ công Bích Phương, phụ công Như Quỳnh lần đầu góp mặt được trao cơ hội đã tỏ ra khá chững chạc và hoàn thành khá tốt vai trò của mình. Set đấu thứ hai kết thúc với chiến thắng thuộc về BTL Thông tin - FLC với tỉ số 25-12.

Những phút đầu tiên của ván đấu thứ ba, Ngân hàng công thương thi đấu rất nỗ lực. Tuy nhiên sự cố gắng đó là chưa đủ để gây khó khăn cho nhà đương kim vô địch, khi BTL Thông tin - FLC sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng kể cả khi thiếu vắng phụ công Bùi Thị Ngà. Set đấu thứ ba kết thúc ở điểm số 25-16 và chiến thắng chung cuộc đã gọi tên BTL Thông tin - FLC với tỉ số 3-0. Qua trận đấu cũng có thể thấy được các VĐV áo lính đã thi đấu gắn kết, ổn định hơn qua từng trận qua đó khẳng định vị thế và sức mạnh của mình là đội bóng hàng đầu Việt Nam.

Kết thúc những ngày tranh tài trong khuôn khổ bảng A  giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021. BTL Thông tin - FLC đã giành tấm vé đến cup Hùng Vương diễn ra từ 18/4 - 21/4 tại nhà thi đấu Thành phố Việt Trì Phú Thọ với tư cách đội bóng nhất bảng A.