leftcenterrightdel
 

Trong buổi giao nhiệm vụ sau khi nghe đồng chí Trung tá Dương Thanh Toan, Chủ nhiệm Câu lạc bộ và đồng chí Phạm Minh Dũng, Huấn luyện viên báo cáo tình hình công tác chuẩn bị cho giải. Thay mặt Đảng uỷ, Thủ trưởng Bộ Tham mưu, đồng chí Phó Tham mưu trưởng Binh chủng đã biểu dương công tác chuẩn bị của toàn đội.

Khi được tận mắt chứng kiến những buổi tập gần đây của tuyến 2 BTL Thông tin - LienVietPostBank để chuẩn bị cho giải trẻ toàn quốc sẽ thấy, tinh thần các VĐV đang lên rất cao, cùng với sự quan tâm động viên kịp thời của Thủ trưởng Bộ Tham mưu, Cấp ủy, chỉ huy Câu lạc bộ. Về mặt lực lượng, có một số thay đổi so với giải đấu cách đây 1 năm, những gương mặt thuộc lứa trẻ 2002 như Thu Huyền, Bích Phương, Hồng Hậu... sẽ là lực lượng nòng cốt, cùng với những mảnh ghép sở hữu kỹ thuật tốt và đầy triển vọng như Phương Thùy, Hồng Ngát, Đặng Chúc, Như Quỳnh... đã luyện tập và thi đấu rất ăn ý thể hiện được phong độ khi đối đầu với các đàn chị tại giải bóng chuyền nội bộ và các trận đấu tập. Đây là tiền đề để hy vọng những gương mặt trẻ của đội bóng áo lính sẽ thể hiện được bản lĩnh của mình tại giải trẻ năm nay.

leftcenterrightdel
 

Đội trẻ lên đường tham dự giải với tinh thần quyết tâm cao nhất. Tin rằng lứa VĐV trẻ kế nhiệm các thế hệ VĐV đi trước với bản lĩnh của mình, đội trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank sẽ chinh phục thêm đỉnh cao mới, đền đáp niềm tin người hâm mộ trong nửa thế kỷ qua.

Kết thúc buổi giao nhiệm vụ đồng chí Phó Tham mưu trưởng Binh chủng sinh hoạt đối thoại dân chủ Quý 2 năm 2020 với Câu lạc bộ bóng chuyền nữ. Buổi đối thoại diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở với sự định hướng của đồng chí chủ trì và sự tham gia đóng góp ý kiến của cán bộ, HLV, VĐV, nhân viên, chiến sĩ trên tất cả các mặt công tác nhằm phát huy cao nhất dân chủ trong Câu lạc bộ, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cán bộ, HLV, VĐV, nhân viên, chiến sĩ; kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; xây dựng đoàn kết, thống nhất và tổ chức thực hiện nhiệm vụ ở Câu lạc bộ đạt kết quả cao nhất.

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh việc biểu dương kết quả các mặt công tác và giải đáp mọi ý kiến của Câu lạc bộ; đồng chí Phó Tham mưu trưởng Binh chủng yêu cầu Câu lạc bộ làm tốt hơn nữa trong việc duy trì nề nếp chính quy theo quy định, đẩy mạnh công tác chính sách, xây dựng lực lượng, bảo đảm tốt đời sống vật chất, tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa trong sạch, lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ giữa cán bộ, HLV, nhân viên, nhân viên, chiến sĩ nhằm động viên cán bộ, HLV, VĐV, nhân viên, chiến sĩ yên tâm công tác, gắn bó xây dựng Câu lạc bộ quyết tâm đạt thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Câu lạc bộ bóng chuyền nữ (15/8/1970 - 15/8/2020).