leftcenterrightdel
 

Từng gặp nhau trước đó tại vòng loại, Thu Huyền và đồng đội hiểu được khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng vừa mới xuống chơi từ giải VĐQG. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đáng tiếc các VĐV trẻ của chúng ta chưa thể làm nên bất ngờ trước đối thủ mạnh. 

leftcenterrightdel
 

HLV Phạm Minh Dũng vẫn sử dụng đội hình đã thi đấu rất hay trước CLB TP Hồ Chí Minh ở lượt trận trước. Tuy nhiên trước những tình huống chủ động phát bóng khó, hàng sau của chúng ta thi đấu chưa thực sự chắc tay và liên tục mắc lỗi chuyền 1. Hai set đấu đầu tiên trôi qua nhanh chóng với phần thắng thuộc về đội bạn. Sau giờ giải lao giữa hiệp cùng sự điều chỉnh trên hàng tấn công, Lệ Thảo và Tố Uyên đã được tung vào sân đã phần nào tạo nên bất ngờ trước đối thủ. Một thế trận giằng co được 2 đội tạo ra, lần này những nỗ lực của chúng ta đã được đền đáp xứng đáng bằng chiến thắng 25-22 trong set 3. Set 4 sự cân bằng được duy trì, thậm chí Binh Chủng Thông Tin là mới là đội dẫn trước trong phần lớn set đấu. Thế nhưng khi kinh nghiệm và bản lĩnh của các VĐV trẻ chưa bằng các đàn chị, việc để đối thủ san bằng khoảng cách và vươn lên ở cuối set đấu 1 lần nữa được lặp lại. Chung cuộc Binh Chủng Thông Tin đã  khi để thua 1- 3 trước CLB Vĩnh Phúc và chưa có được chiến thắng nào sau 2 lượt trận.

leftcenterrightdel
 

Ở lượt trận tiếp theo vào lúc 16h00 ngày 6/7, Binh Chủng Thông Tin gặp CLB Kinh Bắc - đội bóng xếp số 1 tại vòng loại bảng A. Đây tiếp tục là trận đấu nhiều khó khăn khi Kinh Bắc với sự nổi bật của tuyển thủ Trà Giang... đã khẳng định được sức mạnh tại giải đấu. Hy vọng những yếu điểm sẽ được thầy trò HLV Phạm Minh Dũng hạn chế và sớm khắc phục để có thể hoàn thành mục tiêu.