Ở mùa giải trước với sự sa sút về phong độ, Tiến Nông Thanh Hóa đã văng ra khỏi top 4. Tuy nhiên đội bóng xứ Thanh vẫn sở hữu lối chơi đầy khó chịu. Ngày hôm qua họ đã có chiến thắng 3 - 0 trước đội chủ nhà Hải Dương.

Trở lại với Linh Chi và các đồng đội, sau trận đấu ra quân nhận được nhiều lời khen ngợi, các cô gái Thông tin - LienVietPostBank vẫn phải thi đấu tập trung, bởi mục tiêu mà HLV Lê Thị Bình đưa ra là giúp đội bóng Tiến Nông Thanh Hóa trở lại top 4 đầy khốc liệt, do đó họ sẽ chắt chiu cơ hội trong từng trận đấu. Với sự ổn định của Lê Thị Lan, Bùi Thị Hồng Thắm, bên cạnh đó phụ công Đinh Thị Trà Giang là sự bổ sung đáng kể mà chắc chắn Tiến Nông Thanh Hóa sẽ tận dụng.

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh những đàn chị đã chứng tỏ được năng lực, có thể nói Phạm Huệ, Nguyệt Anh, Việt Hương, Ly Ly hay Lâm Oanh... là những học trò tiềm năng của HLV Bùi Huy Sơn, hiện tại đang có những tiến bộ đáng kể về chuyên môn. Trong trận đấu này cũng như những trận đấu tiếp theo của giải, rất có thể những đường chuyền sẽ tìm đến nhiều hơn với những tay đập trẻ. 

Trận đấu vào lúc 18h00 tối nay chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu thú vị. Nếu không có gì thay đổi, đội hình xuất phát mà HLV Bùi Huy Sơn sẽ sử dụng là cặp chủ công Trần Trang - Phạm Huệ, bội đôi Bùi Ngà - Việt Hương sẽ đảm nhận vai trò chắn giữa, chuyền 2 Linh Chi và libero vẫn là sự luân phiên giữa Âu Nhung - Ly Ly. 

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 
 

Điểm đáng khen mà người hâm mộ có thể thấy được là sự linh hoạt trong lối chơi mà HLV Bùi Huy Sơn đang xây dựng. Với sự ổn định đến từ các vị trí, các cô gái Thông tin - LienVietPostBank sẽ có nhiều tình huống phối hợp sắc nét với tốc độ cao, bên cạnh đó lối chơi đã trở nên đa dạng hơn khi mạnh dạn triển khai đập chồng và tấn công hàng sau.